Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cầu nguyện Neymar quay về chốn cũ

Thứ Tư 26/12/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur cầu mong Neymar trở lại Barcelona. Tiền vệ đồng hương Brazil rất muốn được sát cánh cùng ngôi sao này tại sân Camp Nou.
 

Neymar có thể rời PSG


Mùa hè năm 2017, Neymar đã dứt áo rời Barcelona sang Paris Saint-Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro – đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh. Ngay mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Brazil đã giúp đội bóng mới giành cú ăn 3 các danh hiệu trong nước.

Dù vậy, những thông tin về việc Neymar sớm rời PSG đang xuất hiện liên tục. Ngoài việc cầu thủ 26 tuổi không có mối quan hệ tốt với các đồng đội tại sân Công viên các hoàng tử, đặc biệt là Edinson Cavani, CLB chủ quản của anh cũng gặp rắc rối về vấn đề tài chính.

Neymar nang ty so len 2-0
Neymar có thể rời PSG trong thời gian tới

Đã có những cảnh báo về việc PSG có thể bị UEFA phạt không được tham dự Champions League nếu cán cân thu chi quá chênh lệch. Đại gia nước Pháp buộc phải tính tới chuyện để các ngôi sao bao gồm Neymar ra đi.

Đúng lúc này, Barca lại đang cảm thấy thiếu một mũi công xuất sắc chia lửa với Lionel Messi. Trong khi Luis Suarez bắt đầu bộc lộ dấu hiệu tuổi tác thì những Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho đều thích nghi rất chậm tại môi trường mới.
 

Arthur mong tái ngộ Neymar


Có tin Barca sẵn sàng đổi Dembele để lấy Neymar trong thời gian tới. Việc này còn chờ xác minh nhưng trước mắt, đồng hương Brazil của Neymar là Arthur – người cũng mới gia nhập sân Camp Nou từ Gremio với giá 40 triệu euro đầu mùa này mong anh sẽ quay lại chốn xưa.

Arthur

Arthur cầu mong Neymar trở lại Barcelona


Cá nhân tôi đang cầu nguyện cho Neymar sẽ tới đây. Đó là một siêu sao, điều không thể chối cãi”, Arthur nói với tờ Mundo Deportivo. “Tôi nghĩ rằng đội bóng càng có nhiều cầu thủ giỏi càng tốt.


Arthur cầu mong Neymar trở lại Barcelona và bên cạnh đó còn làm nhiều việc đằng sau hậu trường để thuyết phục đồng đội trên ĐTQG đi đến quyết định này. “Cá nhân tôi đang làm rất nhiều việc để Neymar trở lại Barca, nhưng anh ấy có cuộc sống của riêng mình”, tiền vệ 22 tuổi nói thêm.

Neymar biết mình cần phải làm gì. Tôi cũng không rõ những cuộc đàm phán đã đi đến đâu, khả năng anh ấy đến đây cao thế nào. Nhưng đó là một người bạn, một cầu thủ tôi rất ngưỡng mộ và rất vui mừng nếu thấy anh ấy tại đây.

Mùa này, Neymar vẫn đang có phong độ chói sáng tại PSG. Tới lúc này, anh đóng góp tới 16 bàn sau 18 lần ra sân cho CLB thủ đô nước Pháp.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Sao vô kỷ luật của Barca bất ngờ tới Anh
Ousmane Dembele tới Anh trước những tin đồn sang Arsenal hoặc Liverpool. Sao đắt giá của Barcelona đang gây thất vọng lớn vì phong độ trồi sụt và thói vô kỷ...
Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Barca quan tâm Marcus Rashford của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi vào tháng Hè năm tới nếu có cơ hội.
Barca tính dùng Coutinho làm ‘mồi câu’ sao khủng
Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng các thêm một số tiền lớn nữa để hoàn thành mục đích của mình.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X