Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị ruồng bỏ sẵn sàng đầu quân cho Real Madrid

Chủ Nhật 19/01/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Carles Alena khẳng định sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập đại kình địch không đội trời chung nếu có cơ hội trong tương lai.

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng có thể nói Carles Alena trải qua mối quan hệ không thực sự mặn mà tốt đẹp với Barcelona, không chỉ bởi tình cảnh thất sủng sau đến gần bốn năm ăn tập trên đội một kể từ 2016.

Đầu mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1998 thậm chí còn công khai chỉ trích ban lãnh đạo và huấn luyện đội bóng xứ Catalonia đã thiếu tôn trọng mình, khi ngang nhiên lấy số áo 21 để trao cho tân binh Frenkie De Jong nhưng không hỏi ý kiến.

Carles Alena
Carles Alena

Sau thêm nửa năm chủ yếu làm bạn với băng ghế dự bị do không thể chen chân vào tuyến giữa chật chội và chất lượng của Barca, Alena quyết định ra đi theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Real Betis ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Chỉ mới tạm thời chia tay sân Camp Nou, vậy nhưng Alena đã sẵn sàng “chơi dao” khi bất ngờ khẳng định sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập đại kình địch không đội trời chung Real Madrid nếu có cơ hội trong tương lai.

Chia sẻ cụ thể của tài năng trẻ người Tây Ban Nha: “Bóng đá luôn có nhiều ngã rẽ bất ngờ. Họ có thể là đối thủ lớn và tôi có thể là fan hâm mộ trọn đời của Barca, song điều đó không có nghĩa bản thân mình nên nói không và đóng sập bất cứ cánh cửa nào, bất chấp có khó khăn đến đâu.”

Việc Alena không được trọng dụng ở Barca cũng bởi vì Ernesto Valverde, vị HLV cũng mới theo chân anh rời Camp Nou với một trát sa thải sau hơn hai năm gắn bó. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi cam đoan không có ác cảm gì với ông thầy cũ của mình.

Anh nói tiếp: “Ông ấy không bao giờ giải thích vì sao không thường xuyên tin tưởng lựa chọn tôi. Mặc dù vậy, tất cả chỉ xoay quanh vấn đề chuyên môn và tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của ông ấy. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và thậm chí nói lời chào tạm biệt với nhau.”

Barca lục đục nội bộ: Tân binh De Jong bị đồng đội tố cướp số áo trắng trợn
Tiền vệ người Hà Lan quyết định tiếp quản số áo 21 quen thuộc sau khi cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam, duy chỉ có điều đó vốn luôn là tài sản sở hữu của...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X