Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca e ngại sức mạnh của đội bóng Trung Quốc

Thứ Ba 15/12/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra lo lắng trước trận Barcelona vs Guangzhou Evergrande tại Bán kết FIFA club World Cup 2015.

Sao Barca e ngai suc manh cua doi bong Trung Quoc hinh anh
Busquets đánh giá cao Guangzhou Evergrande của Trung Quốc

Sau chuyến bay dài, các ngôi sao Barcelona đã có mặt tại Nhật Bản vào ngày hôm qua trước sự chào đón của hàng ngàn fan hâm mộ. Theo lịch trình, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có buổi tập vào hôm nay để chuẩn bị cho trận gặp Guangzhou Evergrande (Quảng Châu) tại Bán kết FIFA club World Cup 2015 tại SVĐ Mitsuzawa ở Yokohama vào hôm 17/12 tới. Nếu như hầu hết các cầu thủ như Messi, Neymar… đều tranh thủ nghỉ ngơi thì tiền vệ Sergio Busquets đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với báo chí.

Phát biểu trước trận Barcelona vs Guangzhou Evergrande, tiền vệ Sergio Busquets nói: “Đó là một đội bóng rất nguy hiểm. Họ có HLV kỳ cựu Scolari, những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Brazil như Robinho hay Paulinho. Tôi tin rằng, họ sẽ gây ra rất nhiều ngạc nhiên lớn cho Barca”. Ngoài ra, khi được hỏi suy nghĩ về thất bại của Real trước Villarreal, ngôi sao thuộc biên chế Barca lảng tránh: “Chúng tôi ở đây để nói về Guangzhou Evergrande. Barca đến Nhật Bản để giành chức vô địch FIFA club World Cup trước khi nghĩ về cuộc đua tại La Liga hay Champions League.

Hàng nghìn fan Nhật Bản chào đón dàn sao Barca
Nhằm chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup với Guangzhou Evergrande, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique đã đáp chuyến bay sang xứ sở phù tang.

Cách đây không lâu, Guangzhou Evergrande đã xuất sắc vượt qua America (đại diện của Mexico) với tỉ số 2-1 ở trận Tứ kết. Mặc dù vậy, đại diện của Trung Quốc thật khó có thể tạo nên bất ngờ trước gã khổng lồ Barcelona, bất chấp thầy trò HLV Luis Enrique đang trải qua chuỗi trận không tốt trong thời gian gần đây (hòa 3 trận liên tiếp). Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Champions League cũng không có được lực lượng tốt nhất trong hành trình chinh phục cúp thế giới các CLB khi tiền đạo Neymar vẫn chưa bình phục chấn thương đùi.

Nếu như vượt qua Guangzhou Evergrande, Barcelona sẽ thắng tiến vào trận Chung kết và đối thủ của họ là đội bóng thắng trong cặp đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và River Plate. Nhiều ý kiến chuyên gia nhận định, với đẳng cấp và trình độ chênh lệch, không khó để Blaugrana có thể vượt qua các đối thủ trên để vô địch FIFA club World Cup 2015, qua đó hoàn tất cú ăn 5. Mọi diễn biến của trận đấu Barcelona vs Guangzhou Evergrande sẽ được chuyên trang bongda24h.vn tường thuật, trực tiếp lúc 17h30 ngày 17/12. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X