Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Barca đã mua đắt Coutinho"

Thứ Ba 09/01/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố bất ngờ của tiền vệ người Croatia về đồng đội mới cập bến Camp Nou với tư cách bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Catalonia.

Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng, qua đó biến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau đồng hương Neymar tính đến thời điểm hiện tại.

Philippe Coutinho la ban hop dong dat gia nhat trong lich su Barca.
Philippe Coutinho

Bản thân Ivan Rakitic nồng nhiệt đón chào đồng đội mới hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý khu trung tuyến ở Camp Nou, ấy vậy vẫn phải lên tiếng thừa nhận Barca dường như đã mua Coutinho với mức phí quá cao. Phát biểu của tiền vệ người Croatia trong ngày chính thức ra mắt quả bom tấn lớn nhất trong lịch sử CLB xứ Catalonia:

“Ý kiến của tôi ra sao không quan trọng nhưng có lẽ đây là cái giá cao thực sự. Mặc dù vậy, chúng tôi khó có thể làm gì khác được trong thời buổi bão giá trên thị trường chuyển nhượng ngày nay. Tuy nhiên, mọi thứ sau cùng cũng chẳng quan trọng nữa khi chúng tôi đã có thêm một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời nơi đây.”

“Chúc mừng và chào đón Coutinho đã đến với đội bóng vĩ đại nhất hành tinh, với bản thân tôi cũng vô cùng hạnh phúc và nóng lòng được sát cánh bên cạnh cậu ấy. Thật đáng tiếc khi Coutinho không thể thi đấu ở Champions League, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ giúp chúng tôi lên ngôi vô địch La Liga và Copa del Rey mùa giải này. Trước mắt, tất cả vẫn phải dành thời gian cho Coutinho hòa nhập đã.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X