Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca ăn no gạch đá vì đăng ảnh “dìm hàng” Messi

Chủ Nhật 12/04/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các Cules đã kêu gọi CLB đuổi cổ Ivan Rakitic sau khi tiền vệ người Croatia đăng ảnh “dìm hàng” đồng đội siêu sao Leo Messi trên trang cá nhân Instagram.

Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu và tự cách ly tại nhà mùa dịch Covid-19, Ivan Rakitic có vẻ như rảnh rỗi sinh nông nổi và có cách ôn lại những kỷ niệm đẹp về kỳ World Cup 2018 lịch sử của bóng đá Croatia theo cách tương đối thiếu nhạy cảm.

Trong những bức ảnh được tiền vệ 32 tuổi đăng tải trên trang cá nhân Instagram, có tấm anh đi bóng vượt qua Leo Messi ngã sõng soài trên sân ở trận đấu giữa Argentina và Croatia khuôn khổ vòng bảng. Đội tuyển của Rakitic đã có chiến thắng sốc 3-0 ngày hôm đó.

Rakitic bị chỉ trích đuổi khỏi Barca vì đăng ảnh dìm hàng Messi hình ảnh
Rakitic bị chỉ trích và đuổi khỏi Barca vì đăng ảnh dìm hàng Messi

Rất nhiều CĐV Barcelona đã bất bình sau khi chứng kiến hành động “dìm hàng” đồng đội siêu sao Messi của Rakitic. Nhiều người tin rằng cựu cầu thủ Sevilla đã không còn muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho sân Camp Nou và kêu gọi bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Một số bình luận gay gắt của người hâm mộ để lại ở dưới bài viết với tấm hình gây tranh cãi: “Rakitic vừa thông báo quyết định chấm dứt sự nghiệp ở Barca trên trang cá nhân rồi. Anh ta tỏ ra không tôn trọng Messi và chắc chắn sẽ phải ra đi sớm thôi.”

"Gã này sẽ không nhận được bất cứ thứ tình cảm gì hết. Hắn chỉ là một cầu thủ trung bình tầm thường. Chung kết World Cup 2018 là trận đấu nhàm chán nhất lịch sử và Rakitic chính là cái tên tệ nhất. Hãy thu dọn đồ đạc và biến khỏi đây!”

Rakitic bị chỉ trích đuổi khỏi Barca vì đăng ảnh dìm hàng Messi hình ảnh
Rakitic bị chỉ trích và đuổi khỏi Barca vì đăng ảnh dìm hàng Messi

Những tin đồn về việc Rakitic có thể chia tay Barca sau nửa thập kỷ gắn bó không chỉ bây giờ mới xuất hiện. Trong mùa giải này, tiền vệ người Croatia ngày càng sa sút phong độ và gặp rất nhiều khó khăn để cạnh tranh vị trí trụ cột chính thức ở Camp Nou.

Dẫu sao, bến đỗ Barcelona cũng là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Rakitic với vô số danh hiệu vô địch, bao gồm 4 La Liga, 4 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X