Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico tiết lộ điều đáng quý nhất của Joao Felix

Thứ Tư 11/09/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diego Costa, tân binh Joao Felix của Atletico Madrid là người rất biết lắng nghe, không có thói ngôi sao.

Sau một mùa giải ấn tượng tại Benfica, Joao Felix đã một bước thành sao. Thành tích ghi 18 bàn, kiến tạo 8 lần chỉ sau 32 lần ra sân (6 từ ghế dự bị) của sao trẻ chưa đầy 20 tuổi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Europa League là quá ấn tượng.

Rất nhiều tên tuổi đã có liên hệ để sở hữu Joao Felix nhưng sau cùng anh đã chọn Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chấp nhận chi 126 triệu euro (113 triệu bảng) để mang về tiền đạo đầy tiềm năng này.

Sao Atletico tiết lộ điều đáng quý nhất của Joao Felix hình ảnh
Joao Felix nhận được lời khen từ Diego Costa

Đây được xem như phương án thay thế xứng đáng cho Antoine Griezmann đã sang Barcelona với giá 120 triệu euro. Và sau chưa đầy 2 tháng, Joao Felix đã để lại ấn tượng mạnh mẽ ở Atletico. Sau loạt giao hữu trước mùa thăng hoa, tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục mang phong độ đó vào La Liga.

Sau 3 vòng đầu tiên, Joao Felix có 1 bàn, 1 kiến tạo, góp công giúp Atletico dẫn đầu BXH với 3 trận toàn thắng. Họ lần lượt hơn 2 đối thủ trực tiếp tới ngôi vô địch là Real Madrid và Barcelona tới 4 và 5 điểm.

Sau tất cả, Diego Costa rất ấn tượng với Felix. Tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết đồng đội trẻ tuổi là người khiêm tốn và đầy tài năng. “Khi Joao Felix đến, bạn dễ dàng nhận ra đó là chàng trai ngoan ngoãn và chịu khó lắng nghe. Cậu ấy không xử sự như một ngôi sao”, Costa nói.

“Cũng phải nói rằng phòng thay đồ của chúng tôi rất đoàn kết. Khi một người đến và thấy rằng phòng thay đồ có sự bình yên, người đó sẽ cảm thấy thoải mái hòa nhập. Felix đến đây và thể hiện phẩm chất của mình trước Real Madrid, trước Juventus, trong tập luyện. Mọi người đều thấy đó là một sự bổ sung đáng quý.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X