Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico thách thức Real trước thềm chung kết Champions League

Chủ Nhật 22/05/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2016, tiền vệ Koke  khẳng định Atletico đã sẵn sàng phục thù Real.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trận chung kết Champions League 2016 được diễn ra ở sân San Siro, năm nay Atletico và Real là hai đội bóng góp mặt ở trận chung kết. Để đến được với trận đấu cuối cùng hai đội đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Nếu như Real vượt qua Roma, Wolfburg, Man City thì Atletico đã đánh bại PSV, Barca và Bayern. Cả hai đội đều rất quyết tâm trước trận đánh lớn nhất mùa giải.
Atletico vs Real hinh anh
Atletico và Real gặp nhau trong trận chung kết Champions League 2016
Chung kết Champions League 2016 là trận đấu tái hiện màn đọ sức của hai đội bóng thành Madrid ở mùa giải 2013/14. Ở trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm đó, cho đến khi đồng hồ qua phút 90 Atletico vẫn là đội dẫn trước, nhưng bàn thắng của Sergio Ramos ở những phút bù giờ đã khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ. Trong 30 phút của hiệp phụ, do mất quá nhiều sức lực Atletico đã thất thủ với tỉ số 1-4. Chiến thắng đó giúp Los Blancos lần thứ 10 lên ngôi ở đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.
Vượt mặt Man United, Atletico sắp sở hữu Nicolas Gaitan
Vừa qua, các báo lớn ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan, mục tiêu nhiều năm qua của Man United.
Bởi vậy, trận chung kết Champions League mùa này thầy trò Simeone đang rất quyết tâm phục thù. Hậu vệ Koke nhận định: "So với hai năm trước chúng tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều, lần này Atletico cũng có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Năm đó, chúng tôi vừa phải căng sức đá với Barcelona và rất mệt. Lần này, chúng tôi có 2 tuần để chuẩn bị và đang đạt trạng thái thể lực rất tốt”.
Atletico vs Real hinh anh 2
Koke 1
“Tôi nghĩ rằng để đánh bại Real ở lần tái đấu tới đây Atletico phải chặt chẽ trong phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Họ chơi hay hơn hẳn khi có Casemiro ở tuyến giữa vì thế chúng tôi sẽ xem lại những trận đấu của họ để tìm ra điểm yếu. Năm nay, mọi chuyện sẽ khác. Chúng tôi đang quyết tâm trả món nợ thua trận cách đây hai năm. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải này tôi tin đội bóng sẽ làm được”.
Barca vs Sevilla (Chung kết Cúp nhà vua, 2h30 23/5): Danh hiệu thứ 2 cho ai?
Bất chấp kết quả trận Barca vs Sevilla đêm nay ra sao, đội thắng sẽ lập cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.
Năm 2014, nếu như Real vô địch Champions League thì Atletico lại lên ngôi ở đấu trường La Liga. Năm nay, cả hai đội bóng thành Madrid đều không có danh hiệu ở đấu trường quốc nội, bởi vậy họ sẽ dồn sức vào trận chung kết Champions League để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X