Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19

Thứ Ba 11/08/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm COVID-19.

 Sime Vrsaljko  trấn an người hâm mộ 

Ngay trước thềm trận gặp Leipzig tại Tứ kết Champions League 2019/20, Atletico Madrid xác nhận 2 cầu thủ Angel Correa và Sime Vrsaljko nhiễm COVID-19. Hiện tại, cả hai đã tự cách ly tại nhà và có sự giám định nghiêm ngặt từ các bác sĩ.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã tiến hành xét nghiệm cho toàn đội trước khi tới Lisbon dự Tứ kết Champions League. Kết quả cho thấy tất cả đều âm tính.

Mới đây, Sime Vrsaljko đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Hậu vệ của Atletico Madrid cho biết mình không hề xuất hiện những dấu hiệu nhiễm bệnh.

 Atletico Madrid xác nhận 2 cầu thủ Angel Correa và Sime Vrsaljko nhiễm COVID-19

"Tôi muốn xác nhận rằng tôi cảm thấy ổn và không có triệu chứng nào bất thường. Những thông số xét nghiệm của tôi chỉ cao hơn bình thường một chút. Đó là lý do tôi phải cách ly toàn đội.

Trong những ngày tới, tôi sẽ về nhà nghỉ ngơi và tuyệt đối không ra ngoài. Tôi vẫn sẽ duy trì tập luyện. Hy vọng tôi có thể sớm trở lại cuộc sống bình thường."

Trước đó, xuất hiện không ít những thông tin về việc 2 cầu thủ nhiễm COVID-19 của Atletico Madrid là Jan Oblak và Kieran Trippier. Đội bóng áo sọc đỏ trắng đã phải lên tiếng đính chính thông tin sau đó.

Atletico Madrid sẽ đối đầu Leipzig tại Tứ kết Champions League 2019/20 vào 2h rạng sáng 14/6 tới (theo giờ Việt Nam). Với việc dính COVID-19 và phải tự cách ly,  Angel Correa cùng Sime Vrsaljko không thể góp mặt trong trận đấu này.

Xác nhận danh tính 2 ca nhiễm Covid của Atletico
Trái với những lời đồn đoán về Jan Oblak, 2 cái tên dương tính với virus Corona của Atletico Madrid là những cầu thủ khác.
Đây là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Lampard đã mất niềm tin vào Kepa và nên chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid để thay thế.
Atletico có 2 thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League
Đội bóng thành Madrid mới đây đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.

Minh Khuê

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X