Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico bắn tín hiệu tới M.U và Liverpool

Chủ Nhật 14/01/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jan Oblak khẳng định chưa đàm phán hợp đồng mới với Atletico Madrid như một lời nhắn nhủ tới các đại gia đang theo đuổi mình.


Chuyển tới Atletico Madrid từ Benfica năm 2014, Jan Oblak đã bắt nhịp nhanh chóng và thể hiện phong độ tuyệt vời. Với thủ thành người Slovenia trong khung gỗ, Atletico luôn là hàng thủ vững chắc nhất nhì Tây Ban Nha và hàng đầu châu Âu. Mùa này, anh cũng chỉ để lọt lưới có 8 bàn sau 19 trận đã qua tại La Liga.

Mới nhất, Oblak cùng Atletico đã vượt qua Eibar với tỷ số 1-0 trên sân khách đúng theo phong cách của họ. Trong khoảng hơn 1 năm qua, người gác đền 25 tuổi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những tên tuổi lớn là Paris Saint-Germain cùng 2 đội bóng Anh là Man United và Liverpool.

Sao Atletico ban tin hieu toi MU va Liverpool hinh anh
Oblak luôn là điểm tựa vững chắc của Atletico

PSG với túi tiền không đáy của các ông chủ Qatar luôn muốn nâng cấp đội hình triệt để để phục vụ cho tham vọng của mình. Nhận thấy vị trí thủ môn không đảm bảo, họ từng suy nghĩ tới việc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu Euro của Oblak trong mùa hè vừa qua. Man United sẵn sàng chi đậm cho người trấn giữ khung thành của Atletico như một sự thay thế cho David De Gea nếu anh quyết hồi hương. Còn Liverpool, đơn giản họ cần một thủ thành chắc chắn hơn Simon Mignolet và Loris Karius.

Và phát biểu của Oblak sau chiến thắng Eibar càng khiến cho những ông lớn nói trên mừng thầm. Theo đó, tuyển thủ Slovenia tiết lộ những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Atletico vẫn chưa diễn ra. “Tôi còn hợp đồng với Atletico cho đến năm 2021, nhưng chúng tôi vẫn chưa bàn về điều đó”, Oblak nói với phóng viên. “Trên hết, bạn phải tập trung vào các trận đầu. Điều gì đến, nó sẽ đến song không chỉ phụ thuộc vào tôi.”

Những pha cứu thua xuất sắc của Oblak trước Eibar đã giúp Atletico vươn lên thứ 2 trên BXH La Liga mùa giải này với 6 điểm ít hơn ngôi đầu của Barcelona (chơi nhiều hơn 1 trận) và 10 điểm nhiều hơn hàng xóm Real Madrid.

“Bạn không thể loại trừ bất cứ khả năng nào”, Oblak nói thêm. “Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến gần tới Barcelona. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết tốt từng trận đấu và hy vọng một ngày nào đó mọi chuyện sẽ thay đổi.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 0-1 Atletico Madrid (Vòng 19 La Liga 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Atletico Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X