Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico hào hứng với viễn cảnh gia nhập Barca cùng… Neymar

Thứ Sáu 21/06/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Felipe Luis thừa nhận thương vụ Neymar trở về Barca sẽ là một cú nổ lớn ở mùa hè này.


Luis muốn gia nhập Barca cùng Neymar
 

Mùa hè năm nay, một trong những thông tin được nhiều người quan tâm nhất, chính là vụ chuyển nhượng của ngôi sao tai tiếng Neymar. Sau 2 năm khoác áo PSG, cầu thủ này thường xuyên vướng phải những tin đồn bằng mặt không bằng lòng với các đồng đội, bỏ ngỏ khả năng trở lại Barca thi đấu.
 
Chia sẻ về điều này, ngôi sao Felipe Luis của Atletico cho biết: “Tôi không biết điều này có thực tế hay không. Nhưng nếu thương vụ xảy ra, đó sẽ là một cú nổ lớn, một bom tấn trong mùa hè này. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời của Barca.

Sao Atletico nói gì về viễn cảnh Neymar trở về Barca hình ảnh

Neymar trở về Barca sẽ là bất ngờ lớn nhất mùa hè năm nay


Tôi sẽ trở thành đồng đội của cậu ấy ư? Ở ĐT quốc gia thì chắc chắn rồi, nhưng tôi hiểu câu hỏi của các bạn. Vấn đề tương lai của tôi sẽ chỉ được giải quyết sau Copa, đó là những gì tôi có thể nói. Mọi thứ đều có thể xảy ra, kể cả việc tôi gia nhập Barca mùa hè này.

Đối với Neymar, tôi hy vọng cậu ấy có thể tìm được niềm vui chơi bóng, tận hưởng những trận đấu một lần nữa. Cậu ấy đang trải qua chấn thương, gặp khó khăn trong sự nghiệp và tại ĐT Brazil, chúng tôi rất nhớ cậu ấy.”
Nếu thương vụ Neymar trở lại Barca trở thành sự thực, đội chủ sân Camp Nou cũng phải mất một số tiền lớn, tương đương mức giá 222 triệu euro vào mùa hè 2017.

CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ sao Real, đem tin mừng cho... Man City
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente thành công với mức giá 40 triệu euro.
Neymar: Tôi muốn về nhà, lẽ ra tôi không bao giờ nên rời Barca
2 năm sau khi dứt áo ra đi, dường như tiền đạo Neymar đã tìm được “chân ái”, nơi anh đang nằng nặc đòi về.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X