Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico dở chứng, Chelsea và Bayern mừng thầm

Thứ Hai 30/01/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yannick Ferrreira Carrasco đang thể hiện sự không hài lòng ở Atletico và rất có thể đối mặt với khả năng chia tay đội bóng này.
Carrasco (phai) tiep tuc thi dau xuat sac voi mot cu dup
Carrasco (phải) đang không hạnh phúc ở Atletico

Những ngày gần đây, tương lai tiền vệ Yannick Carrasco đang là đề tài nóng của báo giới Tây Ban Nha. Nguyên nhân là bởi ngôi sao người Bỉ đang “khó ở” tại Vicente Calderon và đang đối mặt với khả năng ra đi khá cao.

Trong thời gian vừa qua, Carrasco thường xuyên ngồi dự bị, và thậm chí có nhiều trận anh không được Simeone triệu tập. Mọi chuyện như giọt nước tràn ly ở trận gặp Alaves vừa qua khi Carrasco bị thay ra ở phút thứ 62 và có phản ứng khá xấc xược.

Khi đó, đội bóng áo sọc đỏ trắng đang thi đấu bế tắc và cần sự thay đổi nên Torres được vào sân thay người. Khi đi ra ngoài đường biên, Carrasco tỏ thái độ vùng vằng và vào băng ghế kỹ thuật, cầu thủ 23 tuổi người Bỉ còn đá tung chai nước trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội và một số thành viên BLĐ Atletico.

Đây là giai đoạn mà bản hợp đồng mới Nicolas Gaitan đang được ưu ái sử dụng với tần suất nhiều hơn Carrasco. Ở những trận đấu cần ưu tiên phòng ngự, HLV Simeone lại thích dùng bộ đôi tiền vệ trung tâm ở 2 cánh hơn là Koke và Saul chứ không phải tiền vệ có lối chơi sáng tạo người Bỉ.

Trước tình hình này, ChelseaBayern Munich là 2 đội đang mở cờ trong bụng bởi lâu nay họ đều muốn có ngôi sao người Bỉ nhưng bất thành. Hợp đồng của Carrasco với Atletico có thời hạn đến 2022, kèm điều khoản phá vỡ 100 triệu euro nên trừ khi 2 bên không còn muốn gắn bó thì đội bóng khác mới có cơ hội chen chân vào.

Từ mùa Hè 2016, Chelsea đã liên hệ với Carrasco nhưng không thành. HLV Conte và ông chủ Abramovich luôn muốn đưa cựu cầu thủ Monaco về London.Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng hào hứng với tài năng của Carrasco. Nhà cầm quân người Italia có kế hoạch mua anh để kế thừa Ribery.

Carrasco đá tung chai nước khi bị thay ra

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X