Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico dằn mặt Real trước trận chung kết Champions League

Thứ Năm 12/05/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Juanfran khẳng định Atletico sẽ quyết tâm đánh bại Real trong trận chung kết Champions League mùa này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Atletico Madrid đã chơi nỗ lực ở mùa giải này. Ở La Liga, họ kiên trì bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng. Nhưng thất bại 1-2 đáng tiếc trước Levante ở vòng áp chót khiến cơ hội vô địch La Liga của Atletico Madrid tan thành mây khói. Lúc này, chỉ còn duy nhất Real Madrid có khả năng lật đổ đội bóng chủ sân Nou Camp. 
HLV Diego Simeone hinh anh
Atletico gặp lại Real trong trận chung kết Champions League 2015/16
Mặc dù đã hết hy vọng ở đấu trường La Liga, nhưng Atletico vẫn còn cơ hội giành danh hiệu Champions League. Họ đã vào chung kết giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Real chính là đối thủ của thầy trò Simeone trong trận chung kết. Trước đó, hai đội đã gặp nhau trong trận chung kết Champions League mùa giải 2013/14, ở trận đấu đó Atletico đã thua 1-4 sau 120 phút thi đấu và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ cùng thành phố ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB.
Messi “trù” Real thua chung kết Champions League
Lionel Messi hy vọng Real Madrid sẽ thất bại trước Atletico Madrid tại chung kết Champions League bởi tin rằng không ai ở Barcelona muốn đại kình địch giành...
Từ sau trận chung kết Champion League mùa giải 2013/14, tương quan lực lượng giữa hai đội giờ đã cân bằng hơn rất nhiều. Thậm chí, trong những trận gần đây Atletico thường giành những kết quả tốt hơn. Ở La Liga mùa này, Atletico giành 1 trận thắng và 1 trận hòa trước đội bóng chủ sân Bernabeu. Trước sự trưởng thành của đội bóng, hậu vệ Juanfran khẳng định Atletico sẽ quyết tâm đã đòi lại món nợ thua trận cách đây hai năm.
Hau ve Juanfran len tieng dan mat Real Madrid hinh anh 2
Juanfran tin rằng Atletico sẽ hạ sát Real
Chia sẻ trên tờ Goal, Juanfran cho hay: "Thực sự chúng tôi cảm thấy đau lòng sau trận thua Levante. Chúng tôi đã kiên trì bám đuổi Barca và luôn có hy vọng sẽ có thể lật đổ đối thủ bất kỳ lúc nào, nhưng thất bại đó đã khiến mọi thứ tan tành mây khói. Thất bại trên không dễ nuốt trôi nhưng ở thời khắc tồi tệ nhất, chúng tôi vẫn biết cách trở lại mạnh mẽ. Và trận chung kết với Real Madrid sẽ là như thế”.
Carvajal, Navas trở lại, Bale chưa chắc kịp dự chung kết Champions League
Trước trận Deportivo vs Real vào cuối tuần này, Kền kền trắng đã đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là Carvajal và Keylor Navas.
“Ở Lisbon cách đây hai năm, chúng tôi đã để đối thủ gỡ hòa ở những phút bù giờ và sau đó để thua ở hiệp phụ. Mọi thứ không được phép lặp lại ở lần tái đấu lần này. Hy vọng chúng tôi sẽ nắm chút ít lợi thế khi họ phải căng sức ở La Liga. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chơi với nỗ lực rất lớn và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở Milan”, hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Thầy trò HLV Diego Simeone đều tỏ ra rất quyết tâm trước trận chung kết Champions League 2015/16. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Atletico cho thấy họ đủ sức để giành chiến thắng trước Real Madrid.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X