Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung bạn gái

Thứ Sáu 03/02/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ sau khi hành hung bạn gái của mình.


Vào lúc 2h30 sáng thứ 6 vừa qua theo giờ Tây Ban Nha, trung vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng sau khi tấn công một người phụ nữ đến nhập viện dù vết thương của cô chưa đe dọa tới tính mạng. Người sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 14/2 tới đang bị tạm giữ tại tòa án ở Majadahonda. một quận phía tây bắc của thủ đô Madrid trước khi trải qua một buổi điều trần vì bị cáo buộc tội danh bạo lực giới.

Sao Atletico bi canh sat bat giu vi hanh hung ban gai hinh anh
Hernandez bị buộc tội bạo lực giới

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho hay người phụ nữ bị Hernandez đánh bị thương chính là bạn gái của anh. Cô vẫn chưa nộp đơn tố cáo tội danh tuyển thủ U21 Pháp song đang chờ đợi để tham khảo ý kiến một luật sư. Nếu các công tố viên đánh giá tội danh của Hernandez là nghiêm trọng, quá trình tố tụng có thể bắt đầu với cầu thủ này trong khi một lệnh cấm thi đấu có thể sẽ được ban hành với chàng trai sinh tại Marseille.

Hernandez gia nhập lò đào tạo trẻ của Atletico từ năm 2007 khi mới 11 tuổi và bắt đầu được đôn lên đội 1 từ mùa 2014/15, ra mắt trước L'Hospitalet tại cúp Nhà vua vào tháng 12/2014. Bố anh, ông Jean-Francois cũng từng là một cầu thủ và đã có 1 mùa chơi cho đội chủ sân Vicente Calderon trong quá khứ (2000/01). Mùa này, Hernandez đã có 11 lần ra sân cho Atletico mới nhất là trận hòa 2-2 với Eibar ngày 25/1.

Về vụ lùm xùm của Hernandez, HLV Diego Simeone của Atletico khẳng định trong một cuộc họp báo cách đây không lâu: “Thực tế tôi chưa có thông tin chính thức về những gì đã xảy ra. Vì vậy tôi không thể đưa ra nhận xét về những gì tôi không biết. Chúng tôi đã đọc, đã nghe thấy nhiều hưng đó đều là những thông tin không chính thức.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X