Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Argentina khẳng định rời Real là quyết định đúng đắn nhất sự nghiệp

Thứ Hai 10/10/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ezequiel Garay khẳng định không hề hối tiếc với việc rời khỏi Real Madrid năm 2011 thậm chí đó còn là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của anh.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Racing Santander, trung vệ Ezequiel Garay đã được Real Madrid chiêu mộ vào đầu mùa 2009/10. Sau quãng thời gian đầu được ra sân tương đối nhiều, anh đã không còn nhận được sự tín nhiệm từ sau khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Tính cả mùa 2010/11, Garay chỉ góp mặt ở 8 trận của Real trên mọi đấu trường.

Mùa hè năm 2011, Garay quyết định chuyển tới Benfica theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí 5,5 triệu Euro. Tại đội bóng Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1986 đã khẳng định được tài năng, là nhân tố chủ chốt trong thành tích giành tổng cộng 4 danh hiệu quốc nội bên cạnh 2 lần vào chung kết Europa League chỉ sau 3 năm. Trong thời gian đó, Garay cũng được triệu tập vào ĐT Argentina và tham dự World Cup 2014.

Sao Argentina khang dinh roi Real la quyet dinh dung dan nhat su nghiep hinh anh
Garay không hối tiếc với quyết định rời Real Madrid

Sau khi cùng Argentina giành ngôi á quân cúp thế giới, Garay gia nhập Zenit Saint Petersburg, giành 4 danh hiệu lớn nhỏ tại nước Nga trước khi trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho Valencia với giá lên tới 20 triệu Euro. Nhìn lại những gì đã qua, trung vệ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vào ngày hôm nay (10/10) vẫn tin rằng quyết định rời Real là đúng đắn.

“Tôi dành sự tôn trọng cho Real Madrid”, anh nói với tờ El Desmarque. “Nhưng tôi vẫn cho rằng rời khỏi CLB này là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình. Lý do là bởi một cầu thủ luôn muốn được ra sân còn tôi thì không có được điều đó. ”

“Tôi không hối tiếc khi rời khỏi bởi những gì tôi đã trải qua tại Benfica là rất tuyệt vời. Tại đây tôi đã có quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi đã rất hạnh phúc và giành được những thành tích cao quý. Chúng tôi đã chơi 2 trận chung kết Europa League liên tiếp và có những điều mà trước đó CLB không thể có được.”

Hiện Garay đã là người của Valencia và ghi được bàn thắng ngay ở trận ra mắt trước Real Betis. Chỉ có điều ngay sau đó anh đã dính chấn thương, không thể tham dự 4 trận của đội bóng này tại La Liga. Trong khoảng thời gian đó, ngoại trừ 2 trận với các tân binh Alaves và Leganes, Valencia đã thua 2 qua đó tụt xuống thứ 3 từ dưới lên trên BXH.

Valencia chính thức chiêu mộ cựu trung vệ Real thay Mustafi
Trước khi TTCN hè 2016 đóng lại thì Valencia vẫn kịp có thêm bản hợp đồng mới là cựu trung vệ của Real Madrid Ezequiel Garay.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X