Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax Amsterdam lên tiếng về khả năng gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 24/01/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đích thân từ chối đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, khẳng định sẽ không ra đi vào thời gian này khi mùa giải vẫn còn đang dang dở.

Trong thành công vang dội năm ngoái của Ajax Amsterdam, từ chiến tích thống trị tuyệt đối bóng đá Hà Lan đến tấm vé bán kết Champions League đầu tiên sau 23 năm, Donny van de Beek thi đấu xuất sắc và đóng vai trò quan trọng không kém phần nổi bật những ngôi sao Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt, Hakim Ziyech hay Dusan Tadic.

Sao Ajax Amsterdam lên tiếng về khả năng gia nhập Real Madrid hình ảnh
Donny van de Beek

Thế nên cũng không bất ngờ khi tiền vệ trẻ người Hà Lan lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè, đặc biệt nghiêm túc như Real Madrid khi đang kiếm tìm một nhạc trưởng xứng đáng thay thế cho Luka Modric và Toni Kroos ở khu vực tuyến giữa, trong bối cảnh bế tắc trong các thương vụ Paul Pogba hay Christian Eriksen.

Tuy nhiên cuối cùng thì cũng chẳng có gì xảy ra hết cả, van de Beek vẫn ở lại Ajax và buộc Real phải chờ đợi đến phiên chợ đông hiện tại mới có thể tái khởi động kế hoạch chiêu mộ anh. Mặc dù vây, đích thân ngôi sao sinh năm 1997 đã thông báo tin buồn cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha khi khẳng định sẽ không ra đi vào giai đoạn giữa mùa giải.

“Không, tôi không muốn đi đâu hết vào tháng Một này khi mùa giải vẫn còn đang dang dở. Tôi vẫn sẽ ở lại đây cho đến hè để hoàn toàn tập trung cống hiến, và rồi sau đó mới có thể bàn bạc về tương lai. Bản thân phía Real Madrid cũng chưa hề có liên hệ hay thoả thuận chính thức nào hết, trong khi hợp đồng với Ajax Amsterdam cần phải được tôn trọng.”

Donny van de Beek: “Sát thủ ẩn mình” của Ajax Amsterdam
Với những cầu thủ trẻ tài năng như Van de Beek trong đội hình, đội bóng thủ đô Hà Lan hoàn toàn có quyền nghiêm túc nghĩ tới một trận chung kết, thậm chí...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X