Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 80 triệu Euro để ngỏ khả năng rời Atletico

Thứ Sáu 28/12/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Hernandez có thể rời Atletico Madrid. Hậu vệ người Pháp khẳng định “có rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu khiến tôi mơ ước” mới đây.

Bayern muốn “phá két” vì Hernandez


Bayern Munich được cho là rất muốn sở hữu Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Đội bóng Đức sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 80 triệu euro của hậu vệ này vào tháng 1 tới.

Ban lãnh đạo của Bayern không giấu giếm điều này. Giám đốc điều hành Hasan Salihamidzic tiết lộ đã dõi theo màn trình diễn của Hernandez trong một thời gian và rất có ấn tượng. Hậu vệ 22 tuổi cũng đã chơi rất hay khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa 2016/17.

Lucas Hernandez có thể rời Atletico Madrid hình ảnh

Lucas Hernandez có thể rời Atletico Madrid


Sao Atletico để ngỏ khả năng ra đi


Trong một phát biểu mới đây, tiết lộ Lucas Hernandez có thể rời Atletico Madrid được chính cầu thủ này đưa ra. “Có rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu khiến tôi mơ ước, nhưng tôi sẽ không nói cho bạn biết đó là gì”, Lucas nói với Le Figaro. “Nếu phải ra đi vào ngày mai vì một dự án làm tôi quan tâm, tôi sẽ nghĩ về nó.”

“Tôi rất hạnh phúc ở Madrid và Tây Ban Nha, nơi mọi người đã tin tưởng tôi từ lâu. Nhưng trong bóng đá có rất nhiều lời đề nghị và mỗi lần, tôi sẽ phải cân nhắc những ưu và khuyết điểm để đưa ra quyết định tốt nhất có thể cho tôi, gia đình và phần còn lại của sự nghiệp.”

Hernandez khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Atletico và chọn khoác áo ĐT Pháp dù đủ điều kiện chơi cho Tây Ban Nha. Hè vừa qua, cầu thủ đa năng này đã giành ngôi vô địch World Cup 2018 ở Nga. Hernandez chia sẻ rằng đồng đội tại Atletico, Antoine Griezmann có tác động lớn trong việc này.

“Anh ấy nói chuyện với tôi liên tục”, hậu vệ sinh năm 1996 nói. “Anh ấy đã ở đó khi tôi phải đưa ra một trong những quyết định lớn nhất của đời mình, khi cần phải chọn giữa Pháp hoặc Tây Ban Nha và khi tôi không có tin tức gì từ Pháp.”

“Griezmann làm tôi suy nghĩ và thay đổi mọi thứ. Anh ấy nói với tôi rằng tôi có dòng máu Pháp và nếu một ngày ĐT Pháp gọi cho tôi, tôi không nên từ chối. Nó ở lại trong đầu tôi. Nếu Antoine không ở đó, tôi sẽ đánh mất chính mình. Anh ấy giống như anh trai của tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X