Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Idol trong lòng nhiều cầu thủ Real Madrid

Thứ Hai 04/02/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari tiết lộ về Vinicius Junior. HLV trưởng Real Madrid thừa nhận nhiều cầu thủ trong đội thích được chơi cùng sao trẻ 18 tuổi.

Vinicius lại tỏa sáng


Trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Deportivo Alaves, Vinicius Junior đã đóng vai trò quan trọng. Điều này đã không còn hiếm trong thời gian qua sau sự tiến bộ của tài năng trẻ sinh năm 2000. Anh đóng góp bàn thắng thứ 2 vào lưới Alaves, một cú đệm lòng nhẹ nhàng ở cự ly gần sau đường chuyền của Marco Asensio.

Qua đó, Real thu hẹp khoảng cách với ngôi nhì bảng của Atletico Madrid xuống còn có 2 điểm và ngôi đầu của Barcelona xuống 8 điểm. Ngay cuối tuần này, họ sẽ đụng độ trong trận derby thủ đô Tây Ban Nha trên sân Wanda Metropolitano.

Santiago Solari tiết lộ về Vinicius Junior và cầu thủ Real hình ảnh

Santiago Solari tiết lộ về Vinicius Junior và cầu thủ Real


Chiếm niềm tin từ đồng đội


Santiago Solari tiết lộ về Vinicius Junior. Bên cạnh những lời ngợi ca, HLV trưởng Real Madrid cũng khẳng định các cầu thủ trong đội rất muốn chơi cùng với cựu thành viên Flamengo thường xuyên.

“Vinicius đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy nhận được sự hoan nghênh từ sân Santiago Bernabeu”, Solari nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy đã có những thể hiện rất ấn tượng khi thi đấu và tập luyện.”

“Chúng tôi rất vui mừng với sự xuất hiện của Vinicius và màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy luôn nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ trưởng thành trong đội, những người bồi dưỡng, yêu thương và cho mình những lời khuyên.”

Về phần Vinicius, anh cho biết dang có được sự tự tin dù chơi tại Real Madrid – một trong những CLB lớn nhất thế giới. “Điều đó không khiến tôi cảm thấy lo sợ. Tôi chơi tại Real Madrid, trong đội bóng hay nhất thế giới, tôi không sợ bất cứ điều gì”, sao trẻ người Brazil nói.

“Tôi chơi ở nơi HLV đặt nhiều niềm tin. Tôi sẽ làm hết mình để cống hiến, ở bất cứ vị trí nào. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có các chiến thắng với Real. Chúng tôi đã có sự vươn lên mạnh mẽ trong năm 2019. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa giải và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững điều này trong chặng đường còn lại của mùa giải.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-0 Deportivo Alaves:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X