Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa từ bỏ cuộc đua vô địch La Liga

Chủ Nhật 20/01/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Sevilla. HLV người Argentina khẳng định họ có thể vượt qua khoảng cách 7 điểm kém hơn Barcelona tại La Liga.

Chưa từ bỏ La Liga


Những bàn thắng muộn của Casemiro và Luka Modric giúp Real Madrid đánh bại Sevilla 2-0 trên sân nhà ở vòng 20 La Liga. Qua đó, họ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona trên BXH xuống còn 7 điểm dù đại kình địch chơi ít hơn 1 trận.

Bất chấp khoảng cách đó và vẫn còn Atletico Madrid ở vị trí thứ 2, HLV Santiago Solari khẳng định các cầu thủ của mình sẽ tiếp tục chiến đấu để giành chức vô địch cho đến khi không thể. “Chúng tôi đang chiến đấu trên cả 3 mặt trận cho đến cùng, như thường lệ”, Santiago Solari phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Sevilla.

Santiago Solari phát biểu sau trận Real Madrid 2-0 Sevilla hình ảnh
HLV Solari từ chối đầu hàng trong cuộc đua vô địch La Liga

“Đối với Real Madrid, không có gì là không thể. Tôi luôn thích bóng đá và các trận đấu, đó là niềm đam mê của chúng tôi bất chấp khó khăn. Chúng tôi đam mê được thi đấu và rõ ràng sẽ tốt hơn nữa nếu giành chiến thắng, không ai có thể phủ nhận điều đó.”

Giành trận thắng 6 điểm


Trước khi Casemiro và Modric ghi 2 bàn các phút 78 và 90+2, Real đã suýt bị thủng lưới trước khi Sergio Escudero đưa bóng ra ngoài ở cự ly gần và đối mặt thủ môn Thibaut Courtois. Khi đã có trong tay chiến thắng trước đội trước vòng bằng điểm mình, Solari tin rằng nó mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng.

“Luôn có ý nghĩa nhiều hơn 3 điểm khi bạn chiến thắng một đối thủ trực tiếp, bởi một đội có điểm tối đa còn đội kia trắng tay”, nhà cầm quân người Argentina nói với truyền thông. “Bàn thắng của Casemiro là rất tuyệt vời, đúng vào lúc chúng tôi đang cần sự đột biến.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 2-0 Sevilla:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X