Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Real lý giải việc Bale vùng vằng khi bị thay ra

Chủ Nhật 04/11/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Real 2-0 Valladolid. HLV tạm quyền của Real Madrid vẫn bảo vệ Gareth Bale dù thái độ của ngôi sao này sau khi bị thay ra là thiếu hợp tác.

Bale chơi tệ trước Valladolid


Phong độ của Real Madrid thời gian qua là không tốt chút nào. Họ thua tới 4 trong số 5 vòng đấu tại La Liga trước cuộc tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Phần lớn thời gian thi đấu trước Valladolid, Real cũng không cho thấy nhiều sự cải thiện. Los Blancos tỏ ra thiếu ý tưởng tấn công và chỉ biết đối phó với hàng thủ số đông của đội khách bằng những quả tạt.

Santiago Solari phát biểu sau trận Real 2-0 Valladolid hình ảnh
Gareth Bale thi đấu không tốt trước Valladolid

Trên khán đài, những tiếng huýt sáo, la ó dành cho các cầu thủ Real ngày một nhiều hơn. Trong đó, họ nhắm tới Gareth Bale không ít. Không chỉ mờ nhạt khi thi đấu, tuyển thủ xứ Wales còn thể hiện hình ảnh không đẹp. Anh không bắt tay HLV Santiago Solari sau khi bị thay ra ở phút 71.

Solari không để bụng


Santiago Solari phát biểu sau trận Real 2-0 Valladolid. HLV tạm quyền của Real Madrid lên tiếng bảo vệ Bale cùng các cầu thủ của mình. Solari khẳng định họ cũng bị tổn thương không kém người hâm mộ là bao.

Đội bóng có nhiều cầu thủ tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm”, nhà cầm quân 42 tuổi nói. “Rõ ràng là có những khoảnh khắc khó khăn, với 80 nghìn khán giả trên khán đài, bạn hiểu họ nghĩ gì
.”

Nhưng điều quan trọng là đội bóng đã không phụ lòng người hâm mộ. Các cầu thủ đã chơi tốt trong hôm nay, đã giữ vững quyết tâm và không mất tổ chức. Cuối cùng, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Trong bóng đá, yếu tố tinh thần là rất quan trọng. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã thay đổi hẳn.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 2-0 Valladolid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X