Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari: ‘Thất bại tại El Clasico không phải thảm họa với Real Madrid’

Thứ Năm 28/02/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 Barca. Nhà cầm quân người Argentina cảm thấy đó không phải một thảm họa dù họ thua đậm tại sân nhà.

Real thua thảm Barca


Ở bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona bất ngờ đè bẹp Real Madrid tới 3 bàn không gỡ ngay tại sân Santiago Bernabeu. Cú đúp của Luis Suarez cộng thêm pha phản lưới của Raphael Varane đã giúp Blaugrana giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Như vậy, đã 6 mùa liên tiếp, Barca đều đi đến trận chung kết cúp Nhà vua và có cơ hội giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp. Bên cạnh đó, hy vọng giành cú ăn 3 của thầy trò Ernesto Valverde được duy trì.

Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 Barca hình ảnh
Real thảm bại 0-3 trước Barca tại El Clasico

Ngược lại, Real Madrid gần như chỉ còn Champions League để tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Tại La Liga, họ kém ngôi đầu của chính Barca tới 9 điểm và rất khó để lật ngược thế cờ ngay cả khi còn một trận El Clasico lượt về diễn ra ngay cuối tuần này.

Solari vẫn lạc quan


Tuy nhiên, Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 Barca vẫn đầy lạc quan. HLV 42 tuổi không cho rằng thất bại này đáng gọi là thảm họa.

“Bóng đá là một môn thể thao mạnh mẽ”, Solari nói. “Chúng tôi đã thể hiện được khả năng và năng lượng của mình. Nhưng chúng tôi thiếu đi sự quyết đoán. Chúng tôi đã thua trên khía cạnh tâm lý và rất buồn vì đây là một cú sốc với toàn đội.”

“Nhưng đó không phải một thảm họa. Đó là một trận bán kết, chúng tôi sẽ không thể chơi trong trận chung kết và cần phải đứng lên. Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 1 và cả hiệp 2 khi tỷ số là 1-0. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi mất quyền kiểm soát trận đấu song họ đã ghi bàn chỉ sau cú dứt điểm đầu tiên và sau đó là một bàn phản lưới. Chúng tôi đã không ghi bàn khi có cơ hội và không còn gì để nói thêm.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-3 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X