Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari thất vọng dù Real đi tiếp tại cúp Nhà vua

Thứ Năm 17/01/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Leganes 1-0 Real Madrid. HLV người Argentina thừa nhận Los Blancos đã không thể hiện được sức mạnh của mình dù vẫn lọt vào tứ kết cúp Nhà vua.

Ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa 2018/19, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Leganes. Điều đó đồng nghĩa với việc dù để thua 0-1 trên sân đối thủ rạng sáng nay, đội bóng thủ đô vẫn là những người giành quyền đi tiếp.

Còn nhớ năm ngoái, Real của Zinedine Zidane đã bị chính Leganes loại khỏi cúp Nhà vua. Năm nay, cú sốc tương tự đã không lặp lại. Dù vậy, Santiago Solari phát biểu sau trận Leganes 1-0 Real Madrid thừa nhận đội bóng của mình đã không thể hiện sức mạnh đích thực trước Leganes – đội giành chiến thắng ở lượt về nhờ bàn duy nhất của Martin Braithwaite trong hiệp 1.

Santiago Solari phát biểu sau trận Leganes 1-0 Real Madrid hình ảnh

Santiago Solari phát biểu sau trận Leganes 1-0 Real Madrid


“Một màn trình diễn yếu kém, đặc biệt là nửa đầu”, Solari nói trong một cuộc họp báo. “Tất cả các cầu thủ đều cần có cơ hội ra sân. Chúng tôi đã có sự nỗ lực, nhưng hiệu quả là rất thấp.”

“Đôi khi chúng tôi tiến hành những thử nghiệm và nếu chưa mang lại tác dụng, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Chúng tôi đã thiếu chiều sâu. Chúng tôi đã phải trả giá khi không thể hiện được sự sắc sảo trong tấn công.”

Ở trận thua Leganes, Real không có được sự phục vụ của Karim Benzema, tiền đạo bị gãy ngón tay trong chiến thắng 2-1 trước Real Betis ở La Liga cuối tuần trước. Nhưng Solari lạc quan rằng cựu tuyển thủ Pháp có thể trở lại ở trận tiếp theo với Sevilla.

“Ngón tay út của Benzema đã bị gãy”, Solari cho biết. “Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này và những trận kế tiếp.”

Xem lại video tổng hợp trận Leganes 1-0 Real Madrid:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X