Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Eibar, HLV Real Madrid không trách học trò

Chủ Nhật 25/11/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Eibar 3-0 Real Madrid. Chiến lược gia người Argentina vẫn tỏ ra rất bình tĩnh bất chấp đội bóng của mình mới hứng chịu một trận thua thảm hại.

Real thua đậm Eibar


Tiếp đón Real Madrid tới sân nhà, Eibar nhập cuộc đầy khí thế. Liên tục là những đợt uy hiếp khung thành gã khổng lồ Tây Ban Nha tới từ đội chủ sân Ipurua. Và nỗ lực của Eibar rốt cuộc đã được đền đáp ở phút 16 với bàn mở tỷ số của Gonzalo Escalante.

Trong thời gian còn lại, bàn thắng đó mang tính thúc đẩy rất nhiều với Eibar. Đội bóng xứ Basque ghi thêm 2 bàn nữa do công Sergi Enrich và Kike Garcia bên cạnh giữ sạch mành lưới.

Thua thảm Eibar, HLV Real Madrid không trách học trò hình ảnh
Real thất bại 3 bàn không gỡ trước Eibar

Thậm chí, thất bại 0-3 với Real cũng đã là may mắn. Ít nhất 2 cơ hội ngon ăn của Eibar tới từ Fabian Orellana và Charles Diaz đã bị thủ môn Thibaut Courtois từ chối.

Solari bình thản


Trong trận đầu tiên từ khi được bổ nhiệm làm HLV chính thức, Santiago Solari đã phải hững chịu một cú sốc. Solari phát biểu sau trận Eibar 3-0 Real Madrid và từ chối đổ lỗi cho các học trò.

Thua thảm Eibar, HLV Real Madrid không trách học trò hình ảnh 2
HLV Solari không muốn trách các học trò

Chúng tôi đã chơi không tốt, điều đó là rõ ràng và chúng tôi chấp nhận điều đó”, Solari nói. “Chúng tôi phải cải thiện. Eibar đã chơi rất tốt, mọi thứ diễn ra nghiêng về phía họ và chúng tôi phải chúc mừng đối thủ. Kết quả này là khó chấp nhận bởi chúng tôi dự kiến đến đây để giành chiến thắng.

Chúng ta phải làm việc để hoàn thiện và sửa chữa những hạn chế của ngày hôm nay. Vấn đề không phải là tìm người để đổ lỗi. Mọi thứ đều có thể khắc phục được. Chúng tôi đã thắng 4 trận liên tiếp, có được những điều tích cực và cần phải tìm lại điều này.


Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 3-0 Real (Vòng 13 La Liga 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X