Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Solari bỏ mặc ghế nóng tại Real Madrid

Thứ Hai 12/11/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Celta 2-4 Real. Vì thành công của đội bóng Hoàng gia, HLV tạm quyền này không quan tâm đến việc có được chính thức bổ nhiệm hay không.

Solari không bận tâm về ghế nóng


Làm khách trên sân Celta Vigo tại vòng 12 La Liga, Real Madrid của Santiago Solari đã giành được chiến thắng 4-2 tương đối dễ dàng. Kể từ sau Manuel Pellegrini vào năm 2009, mới có một HLV Los Blancos có được 4 trận toàn thắng cùng đội bóng.

Sau thảm bại 1-5 trước Barcelona, HLV Julen Lopetegui đã bị sa thải, Solari nhận nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt Real. Ông đã làm rất tốt công việc của mình khi cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu trải qua 4 chiến thắng liên tiếp với 2 tại La Liga, 1 tại Champions League và 1 tại cúp Nhà vua.

Santiago Solari phát biểu sau trận Celta 2-4 Real hình ảnh
Real toàn thắng 4 trận dưới thời Solari

Nhiều người tin rằng Solari sẽ sớm được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Real trong bối cảnh một loạt ứng viên nặng ký đều từ chối tiếp quản. Dù vậy, nhà cầm quân 42 tuổi không quá quan tâm tới điều đó bởi một lẽ:

Điều quan trọng với tôi là làm những gì cần thiết vì lợi ích của đội bóng, những thứ khác không phải vấn đề lớn”, Santiago Solari phát biểu sau trận Celta 2-4 Real trong một cuộc họp báo.

Tiết lộ về chấn thương


Đằng sau kết quả, niềm vui của Real có phần giảm sút bởi các chấn thương của Casemiro, Sergio Reguilon và Nacho Fernandez. Và Solari nhấn mạnh không mấy ấn tượng với cách chơi của Celta. “Họ đã chơi rất quyết liệt
”, ông nói thêm.

HLV Solari phat bieu
HLV 42 tuổi không quá bận tâm đến ghế nóng

Casemiro buộc phải ra sân. Gareth Bale đã phải rất nỗ lực đá tiếp dù bị ảnh hưởng bởi một vết đau. Mức độ va chạm của họ nằm trong những gì cho phép và chúng tôi phải chịu đựng vì điều đó.


Đánh bại Celta, Real dù vẫn xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH song chỉ còn kém ngôi đầu của Barcelona 4 điểm. Đại kình địch của Los Blancos trước đó đã thất thủ 3-4 trước Real Betis ngay trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Celta 2-4 Real (Vòng 12 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X