Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari phân bua về quyết định cho Kroos ‘đi tắm sớm’

Chủ Nhật 03/03/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari nói về quyết định thay Toni Kroos ra sớm ở trận El Clasico đêm thứ 7. Đó là khi đoàn quân của ông thất thủ 1-0 trước đại kình địch ngay trên sân nhà.

Tiếp đón Barcelona tới sân nhà tại vòng 26 La Liga, Real Madrid bại trận 1-0 bởi bàn duy nhất tới từ cú bấm bóng tinh tế của Ivan Rakitic. Có một chi tiết đáng chú ý đó là trụ cột Toni Kroos của Los Blancos đã bị HLV Santiago Solari thay ra chỉ sau có 55 phút.

Đó là khi Barca đang kiểm soát bóng tốt hơn song Solari vẫn quyết định để Kroos ra nghỉ nhường chỗ cho Federico Valverde mới 20 tuổi và còn non kinh nghiệm. Trong phần còn lại, Real không thoát ra khỏi sự bế tắc và chung cuộc trắng tay ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu lần thứ 2 liên tiếp trước Barca chỉ sau 3 ngày.

Santiago Solari nói về quyết định thay Toni Kroos ra sớm hình ảnh

Santiago Solari nói về quyết định thay Toni Kroos ra sớm ở El Clasico


Trước đó, Solari cùng học trò đã nếm trải trận thua trắng 3 bàn trước kình địch tại bán kết lượt về cúp Nhà vua. Dù vậy, thuyền trưởng Real vẫn không nuối tiếc với quyết định đã thực hiện. “Kroos giống như những cầu thủ còn lại, tất cả họ đều cố gắng hết sức”, Santiago Solari nói về quyết định thay Toni Kroos ra sớm.

“Valverde là một cầu thủ trẻ đang đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp, cũng như Vinicius Junior, Sergio Reguilon, Alvaro] Odriozola, họ là tương lai của CLB. Bất kỳ ai cũng có thể có mặt trong đội hình xuất phát. Với Valverde, chúng tôi muốn tìm kiếm sự mới mẻ.”

“Các cầu thủ trẻ đang thúc đẩy toàn đội. Mọi người luôn muốn thấy những cầu thủ mới, điều đó xảy ra trong bóng đá và trong cuộc sống.”

Gareth Bale đã đá chính ở El Clasico đêm thứ 7 song gây thất vọng và bị huýt sáo khi nhường chỗ cho Marco Asensio ở phút 61. “Tôi nghĩ Bale đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời cho CLB. Mọi người đều xứng đáng được tôn trọng, nhưng mỗi người có cách thể hiện của mình”, Solari nói thêm.

“Cậu ấy đã cố gắng, giống như những người khác. Chúng tôi chơi trên tinh thần một tập thể. Nếu có điều gì đó chúng tôi làm tốt thì đó là sự gắn kết trong thi đấu, từ tấn công tới phòng ngự.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-1 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X