Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm lại chiến thắng, HLV Real ngợi ca một người

Thứ Năm 10/01/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior. HLV trưởng Real Madrid tin rằng sao tuổi teen này đang có những bước tiến lớn tại CLB.

Sau 2 trận đầu năm 2019 với 1 hòa, 1 thua, Real Madrid đã tìm lại niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Leganes với tỷ số 3-0 tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Cầu thủ người Brazil gia nhập Real vào tháng 7 năm ngoái và vẫn đang có sự tiến bộ dù mới chỉ 1 lần đá chính tại La Liga.

Sau trận thắng Leganes, Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior. HLV trưởng Real Madrid hài lòng với cách sao trẻ này đang cải thiện khả năng tại sân Santiago Bernabeu. “Đó là một màn trình diễn rất tốt. Vinicius đang có những bước tiến lớn”, Solari nói trong một cuộc họp báo.

Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior sau trận thắng Leganes hình ảnh
Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior sau trận thắng Leganes

“Đó là một cầu thủ có tài năng nhưng để phát triển tại Bernabeu với xung quanh là những cầu thủ tuyệt vời nói lên rất nhiều về sự tự tin, sự chân thành và đam mê cùng trái bóng của cậu ấy. Vinicius mới 18 tuổi và cần trau dồi nhiều hơn trong bóng đá. Điều quan trọng là tính ổn định.”

Solari nói thêm: “Chúng tôi rất hài lòng với phong độ hiện tại của Vinicius. Cậu ấy rất muốn thúc đẩy đội bóng. Đó là một cầu thủ rất táo bạo và kỹ thuật cá nhân, những pha qua người là rất quan trọng trong bóng đá hiện đại.”

“Bàn thắng trước Leganes cho thấy kỹ thuật tuyệt vời cũng như cách Vinicius loại bỏ hậu vệ đối phương. Chúng tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục phát triển cả từ góc độ cá nhân lẫn tập thể.”

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga với chuyến hành quân tới sân Real Betis. Họ đang nỗ lực tìm lại vị trí thứ 4 mới mất vào tay Deportivo Alaves sau trận thua Real Sociedad. Chiến thắng mới nhất trước Leganes chắc chắn sẽ góp phần làm giảm áp lực mà đoàn quân của Solari đang phải gánh.

Xem lại video tổng hợp trận Real 3-0 Leganes:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X