Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiếp tục tỏa sáng, HLV Real được dịp trách mắng NHM

Thứ Sáu 01/02/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Girona. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng chê trách những người đã không nhận ra đóng góp của tiền đạo này.

Rạng sáng nay, Karim Benzema đã lập cú đúp vào lưới Girona trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua. Đội bóng Hoàng gia giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận.

Với riêng Benzema, anh có 5 bàn thắng sau 3 lần ra sân gần nhất cho Real và ngày càng có sự ăn ý nhiều hơn với tân binh Vinicius Junior. Suốt một thời gian, Benzema thường xuyên hứng chịu những chỉ trích nhưng đây là thời điểm cựu cầu thủ Lyon đã tìm lại phong độ của mình.

Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Girona hình ảnh

Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Girona


Trong thời gian Gareth Bale và Marco Asensio phải ngồi ngoài vì chấn thương, Benzema đã làm thay xuất sắc và mang về các bàn thắng quan trọng cho Real. Và HLV Santiago Solari sau trận thắng Girona cho biết học trò của mình đã bị người hâm mộ đối xử bất công.

“Tôi xin lỗi thay cho những người đã chỉ trích Benzema tuần trước”, ông nói. “Nhưng họ vẫn còn nhiều thời gian để tận hưởng tài năng của cậu ấy. Có một sự thật là Benzema đang ở trong một quãng thời gian tuyệt vời.”

Trước Girona, cả Bale và Asensio đều vào sân từ ghế dự bị và Solari bày tỏ vui mừng khi có sự trở lại của họ. “Các cầu thủ mới bình phục chấn thương cần tìm lại nhịp độ thi đấu”, ông nói thêm. “Nhưng quan trọng là tất cả đã hồi phục và tôi ước có được nhiều sự thay đổi hơn nữa trong các trận đấu.”

“Không chỉ 3 bởi tôi muốn nhìn thấy tất cả mọi người được ra sân. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu ở nhiều đấu trường, nhưng sẽ là bình thường nếu chúng tôi muốn có mọi thứ. Đó là lý do việc trở lại của tất cả là rất quan trọng.”

Xem lại video tổng hợp trận Girona 1-3 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X