Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari tán dương người hùng Real sau trận thắng Espanyol

Thứ Hai 28/01/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trên sân Espanyol tại La Liga.


Khen ngợi Benzema


Karim Benzema đã kết thúc chuỗi 3 trận không ghi bàn tại La Liga chỉ sau 4 phút của chuyến làm khách trên sân Espanyol vòng 21. Cuối hiệp 1, tiền đạo 31 tuổi hoàn tất cú đúp với cú ra chân hiểm hóc. Anh góp công lớn vào trận thắng cách biệt 4-2 của Real trước Bầy vẹt.

Ngoài bàn thắng, Benzema còn là người khởi xướng bàn thắng thứ 4 của Gareth Bale. Sau trận, Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema. HLV trưởng Los Blancos khẳng định đội bóng dành niềm tin lớn cho người đang trải qua mùa thứ 10 gắn bó.

Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema hình ảnh

Santiago Solari khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Espanyol


“Benzema luôn có những màn trình diễn hoàn hảo và hôm nay đã có 2 bàn thắng quan trọng”, Solari nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy và cậu ấy hơn bao giờ hết đang thể hiện tài năng của mình trong mùa này.”

Khích lệ Bale


Gareth Bale sau khi bình phục chấn thương đã vào sân thay người trước Espanyol. Chỉ 3 phút sau khi xuất hiện trên sân, tuyển thủ xứ Wales đã làm tung lưới đối thủ. Thêm một mùa giải Bale bị ảnh hưởng bởi các chấn thương, nhưng Solari tự tin rằng học trò sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

“Bale là một cầu thủ quyết đoán, cậu ấy luôn có khả năng ghi bàn. Cậu ấy đã lập công ngay khi vào sân và điều đó rất tốt cho trận đấu cùng sự tự tin của cậu ấy”, Solari nói trên kênh truyền hình chính thức của Real Madrid.

“Từng bước cậu ấy đang lấy lại phong độ. Đó là Bale mà chúng tôi muốn thấy mọi lúc. Hôm nay, cậu ấy rất khát khao ghi bàn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Espanyol 2-4 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X