Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Solari ca ngợi chàng trai vô cảm của Real Madrid

Thứ Hai 25/02/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari khen ngợi Gareth Bale sau trận thắng Levante 2-1. HLV trưởng Real Madrid tin rằng cầu thủ chạy cánh này đã chơi với cơn thịnh nộ ở trận đấu vừa qua.

Thêm một lần Gareth Bale phải ngồi trên ghế dự bị, điều dần trở nên quen thuộc dưới thời Santiago Solari tại Real Madrid. Dù vậy, chỉ mất 4 phút sau khi vào sân thay Karim Benzema, chính tuyển thủ xứ Wales là người ghi bàn quyết định từ chấm 11m giúp cho Los Blancos đánh bại Levante 2-1 trên sân khách.

Đáng chú ý là bất chấp tầm quan trọng của bàn thắng, Bale lạnh lùng từ chối ăn mừng với các đồng đội. Người ta cho rằng đó là hành động thể hiện sự không hài lòng với vai trò suy giảm tới từ cầu thủ 29 tuổi.

Santiago Solari khen ngợi Gareth Bale sau trận thắng Levante 2-1 hình ảnh

Santiago Solari khen ngợi Gareth Bale sau trận thắng Levante


Dù vậy, Solari không quá bận tâm với hành động của Bale. Thay vào đó, ông vui mừng nhiều hơn trước bàn thắng có giá trị sau khi vào sân từ ghế dự bị. “Trong phòng thay đồ, Bale hạnh phúc vì bàn thắng”, Solari nói trong một cuộc họp báo. “Tôi thích cách cậu ấy vào sân và chơi với cơn thịnh nộ.”

“Bale đã ghi bàn cho chúng tôi ở trận đấu này và đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Giới truyền thông có nhiều mắt quan sát hơn tôi. Điều tôi thấy là cậu ấy đã nỗ lực như thế nào trên sân.”

“Cậu ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Nếu bạn ghi được bàn thắng, bạn có thể ăn mừng như bạn muốn.”

Ngoài ra, Solari cũng nhìn thấy rất nhiều điều tích cực từ Real. “Điều tích cực là cách chúng tôi phấn đấu ở trận đấu này. Đó là một thử thách phức tạp, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất nghiêm túc. Nếu chúng tôi có bàn thắng sớm từ tình huống của Vinicius Junior, tình hình sẽ còn lạc quan hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận Levante 1-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X