Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó tại cúp Nhà vua, HLV Real ngợi ca ‘thần đồng’

Thứ Sáu 25/01/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior. Sao trẻ người Brazil đang chơi rất lên chân tại Real Madrid, mới nhất là màn trình diễn chói sáng ở chiến thắng 4-2 trước Girona.

Vinicius Junior chính thức gia nhập Real Madrid từ Flamengo mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu Euro. Thương vụ này của Los Blancos từng nhận phải khá nhiều ngờ vực khi Vinicius mới chỉ bước qua tuổi 18. Dưới thời Julen Lopetegui, tài năng trẻ người Brazil còn bị đẩy xuống Real Castilla chơi ở hạng dưới.

Nhưng điều đó chỉ là càng quyết tâm của Vinicius lớn hơn. Anh chơi nổi bật ở đội trẻ và ngày càng tiến bộ hơn trên đội 1 dưới thời tân HLV Santiago Solari.

Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior sau trận thắng Girona hình ảnh
Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior sau trận thắng Girona

Mới nhất, trong chiến thắng 4-2 của Real trước Girona tại lượt đi tứ kết cúp Nhà vua, Vinicius cũng là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Cầu thủ sinh năm 2000 tham gia trực tiếp vào 2 bàn thắng của Los Blancos bao gồm kiếm về 1 quả penalty để Sergio Ramos thực hiện thành công bên cạnh đường chuyền dọn chỗ cho Karim Benzema lập công.

Chấn thương của Marco Asensio và Gareth Bale cộng thêm việc Isco không phù hợp chiến thuật giúp Vinicius có cơ hội thể hiện và không bỏ lỡ. Sau trận thắng Girona, Santiago Solari ca ngợi Vinicius Junior hết lời.

“Vinicius đang có sự tiến bộ tuyệt vời”, nhà cầm quân 42 tuổi nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã cho thấy những tố chất của mình tại Flamengo, Castilla và giờ là đội 1 của chúng tôi. Rất nhiều sự tiến bộ đã xuất hiện.”

“Vinicius mang đến nhiều sự tươi mới và táo bạo. Cậu ấy có sự trợ giúp của các cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội, những người luôn là nền tảng của bất kỳ dự án nào của đội bóng. Vinicius còn rất trẻ, nhưng có một sự vươn lên thần tốc và đáng ngạc nhiên. Chúng tôi phải bồi dưỡng cậu ấy và tất cả vẫn đang nỗ lực làm điều đó.”

“Tất cả các thành viên đều muốn giúp đỡ Vinicius không chỉ trong các trận đấu mà còn là trong cuộc sống hàng ngày, trong phòng thay đồ và các buổi tập. Cậu ấy và Benzema rất hiểu nhau, chơi bóng rất gắn kết và tự nhiên. Cả hai ngày một ăn ý và điều đó chắc chắn là tích cực.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 4-2 Girona:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X