Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Barca, Braithwaite không dám báo với vợ

Thứ Năm 23/04/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ rất thú vị của tiền đạo Martin Braithwaite, tân binh đặc biệt của Barca trong vụ chuyển nhượng đặc biệt vừa rồi.
 

Braithwaite giữ bí mật vụ chuyển nhượng

 

Với chấn thương của Ousmane Dembele, hàng công Barca tan hoang và họ phải yêu cầu BTC La Liga cho bổ sung người, dù thời hạn chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc. Martin Braithwaite vì vậy là tân binh đặc biệt bậc nhất trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou, với việc gia nhập vào thời điểm tháng 2.
 
Nhớ lại thời điểm đó, tiền đạo người Đan Mạch chia sẻ: “Tôi chỉ cảm nhận mọi thứ, chờ đợi xem thương vụ sẽ đi đến đâu. Nếu mọi việc chắc chắn 100%, tôi sẽ nói cho vợ mình biết, nhưng tôi không muốn những người xung quanh mình quá hào hứng.

Sang Barca, Martin Braithwaite không dám báo với vợ hình ảnh

Martin Braithwaite gia nhập Barca khi TTCN đã đóng cửa


Tôi đã rất phấn khích nhưng hiểu rằng, gia đình tôi thậm chí còn vui mừng hơn và họ sẽ nói về điều đó mỗi ngày. Đối với vai trò một cầu thủ của Leganes, tôi đã chơi tốt và cống hiến 100% cho đội bóng. Tôi sẽ không nghĩ tới bất kỳ nơi nào khác chừng nào còn thuộc biên chế CLB.
Thông thường, tôi nói mọi chuyện với vợ mình, nhưng riêng việc này thì cô ấy chỉ biết 3 ngày trước khi thương vụ diễn ra, bởi mọi thứ đã bị rò rỉ trên truyền thông. Thương vụ được nhắc đến vào buổi sáng, còn tôi không gặp vợ cho đến chiều tối. Khi tôi nói chuyện, cô ấy hiểu lý do tại sao tôi làm như vậy.”

 
Bên cạnh đó, Martin Braithwaite cũng đang có màn trình diễn tốt trong thời gian khoác áo Barca, và đặt mục tiêu ở lại đội chủ sân Camp Nou nhiều hơn cả thời hạn hợp đồng 4 năm rưỡi của mình. Anh cũng khao khát giành danh hiệu cùng đội bóng và đang tận hưởng cuộc sống ở CLB mới.

Barca chấp nhận hy sinh 2 sao trẻ để có Lautaro Martinez
Theo Sky Sports, Barca chấp nhận đẩy 2 sao trẻ là Nelson Semedo và Carles Alena đến Inter Milan để có được Lautaro Martinez vào hè này.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X