Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez: “Real sa thải Zidane vào lúc này là quá vội!”

Thứ Sáu 04/12/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Sanchez đánh giá nếu Real Madrid sa thải Zinedine Zidane trong thời điểm này sẽ là một quyết định quá vội vàng. Huyền thoại của sân Santiago Bernabeu thúc giục CLB cũ gắn bó với thuyền trưởng đương nhiệm.

Real trong khó khăn

Real Madrid đã gặp khó khăn trong mùa giải 2020-21 cả tại La Liga và Champions League. Sự thiếu ổn định, một vấn đề ở mùa giải trước vẫn tồn tại ở Los Blancos lúc này. Sau 10 trận ở La Liga mùa này, Real đã hòa (2) và thua (3) ở một nửa.

Sanchez Real sa thải Zinedine Zidane vào lúc này là quá vội! hình ảnh
Real lâm nguy sau trận thua Shakhtar Donetsk 0-2

Tại Champions League, Real chỉ có vị trí thứ 3 tại bảng đấu của mình và có nguy cơ bị loại sớm trước lượt trận cuối cùng. “Kền kền” vẫn có quyền tự quyết trong tay bên cạnh còn 28 vòng khác của La Liga để cạnh tranh ngôi vô địch song tương lai của HLV Zinedine Zidane đã bắt đầu bị đặt dấu hỏi.

Được khuyên giữ Zidane

Zidane tuyên bố không từ chức sau trận thua Shakhtar Donetsk hồi giữa tuần. Với Hugo Sanchez, niềm tin nên tiếp tục được dành cho huyền thoại người Pháp. Cựu tiền đạo này nói với ESPN khi được hỏi về việc liệu Zidane có nên bị sa thải hay không:

“Không, tôi chưa nghĩ đến. Đó là điều sẽ rất vội vàng trong thời điểm này. Bạn phải đợi cho đến sau trận đấu còn lại của vòng bảng Champions League. Điều này là rất phức tạp vì nó phụ thuộc vào người khác.”

“Sẽ có một áp lực nhất định, lo lắng và rõ ràng là sự chờ đợi kết quả của trận cuối với Borussia M’gladbach.”

HLV Zidane
Sanchez cho rằng sa thải HLV Zidane còn quá sớm

Trong khi kêu gọi sự kiên nhẫn từ Real, Sanchez thừa nhận họ đang có sự đi xuống. Người đã ghi 208 bàn sau 283 lần ra sân cho Los Blancos khi còn thi đấu nói thêm:

“Đã có những lời chỉ trích nặng nề dành cho Zidane. Anh ấy đang làm việc một cách nỗ lực, nhưng tôi hiểu sự lo lắng của người HLV khi các cầu thủ của mình không đáp ứng kỳ vọng đặt lên với tư cách thành viên Real Madrid.”

Trước khi bước vào màn so tài mang tính quyết định với M’gladbach vào ngày 9 tháng 12, Real sẽ đụng đối thủ khó chịu Sevilla ở La Liga.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X