Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Sân nhà Real Madrid bốc cháy trong quá trình thi công

Thứ Năm 27/05/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một góc SVĐ Bernabeu của Real Madrid mới đây bất ngờ bốc cháy trong quá trình thi công mà vẫn chưa rõ lý do cụ thể.

Cụ thể vào đêm 26/5 theo giờ địa phương, các hộ dân xung quanh SVĐ Bernabeu phát hiện đám cháy bốc khói nghi ngút từ khu vực đang thi công. Lập tức, lực lượng cứu hỏa được huy động để khắc phục sự cố trên.

Sau khoảng 15 phút, đám cháy đã được dập tắt. Rất may khi không có ai bị thương. Được biết, đám cháy bắt nguồn từ một miếng xốp lớn bốc lửa. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân cụ thể.

Sân nhà Real Madrid bốc cháy trong quá trình thi công hình ảnh
Một góc SVĐ Bernabeu bốc cháy trong quá trình thi công.

SVĐ Bernabeu của Real Madrid được thi công từ tháng 6/2020. Sân sẽ được nâng cấp hệ thống mái che hiện đại cùng màn hình lớn để các khán giả có thể tiện theo dõi lại điểm nhấn trong các trận đấu.

SVĐ Bernabeu sau khi cải tạo dự kiến sẽ có sức chứa lên tới hơn 80 nghìn chỗ ngồi, kèm theo đó là khu dịch vụ giải trí tiện nghi và có cả khách sạn cho phục vụ các CĐV từ phương xa.

Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid thi đấu trên sân  Alfredo Di Stefano, vốn là sân nhà của đội trẻ. Los Blancos trải qua mùa giải trắng tay. Và mới đây, hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha khẳng định HLV Zidane chuẩn bị chính thức ra đi.

Tiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth BaleTiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth Bale
Theo nguồn tin từ tờ ABC của Tây Ban Nha, Bale đang cân nhắc đàm phán hủy hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè tới và giải nghệ sau Euro 2020.
Real Madrid chốt 40 triệu euro cho sao AtalantaReal Madrid chốt 40 triệu euro cho sao Atalanta
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 40 triệu euro mua hậu vệ Robin Gosens của Atalanta ở phiên chợ Hè 2021.
Sốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờSốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờ
HLV Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid và đã thông báo ý định này với các giám đốc của CLB cũng như toàn thể cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X