Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

San bằng kỷ lục của Casillas ở ĐT Tây Ban Nha, Ramos nói gì?

Thứ Hai 09/09/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ramos khẳng định anh đang hướng tới cột mốc chơi 200 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha sau khi san bằng thành tích ra sân nhiều nhất của Casillas đêm qua.
Ramos đã vươn lên cân bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha của Iker Casillas. Trung vệ của Real Madrid đã có lần thứ 167 khoác áo “Bò tót” trong trận thắng Đảo Faroe đêm qua.

Sau khi cân bằng thành tích của Casillas, trung vệ 33 tuổi đã đặt ra thêm một mục tiêu mới cho bản thân.

San bằng kỷ lục của Casillas ở ĐT Tây Ban Nha, trung vệ Ramos nói gì hình ảnh

Ramos san bằng kỷ lục của Casillas ở ĐT Tây Ban Nha


“Kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ. Tôi hy vọng sự nhiệt huyết và khát khao sẽ luôn đồng hành với tôi. Và tôi muốn chạm cột mốc 200 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Tôi phải đặt ra những mục tiêu khó cho mình.

Tôi vui mừng khi nhận được lời khen ngợi từ Casillas. Tôi vẫn còn phải vượt qua thành tích của anh ấy và hy vọng tôi có thể chơi cho đội tuyển thêm nhiều năm nữa”.


Cú đúp của Rodrigo và Paco Alcacer đã giúp Tây Ban Nha đè bẹp Đảo Faroe với tỉ số 4-0. Nhờ vậy, La Roja đang có được một vị trí chắc chắn ở ngôi đầu bảng F ở vòng loại Euro 2020 với 7 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Thụy Điển. Và Ramos đã lên tiếng ca ngợi HLV Robert Moreno, người được lựa chọn thay thế Luis Enrique hồi tháng trước.

“Tôi nghĩ Moreno cảm thấy thoải mái và chúng tôi vui mừng khi có ông ấy trên ghế chỉ đạo. Ông ấy biết phòng thay đồ và lối chơi của chúng tôi rất rõ. Tôi tin rằng ông ấy có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X