Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Umtiti và Ivan Rikitic rời Barca ở Hè năm tới?

Thứ Ba 24/09/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo MailOnline, chuyển nhượng Barca sẽ bán bộ đôi Samuel Umtiti và Ivan Rakatic vào Hè năm tới, qua đó có thêm kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mới.

Umtiti và Rikatic sắp bị đẩy khỏi Barca


Hè năm nay, chuyển nhượng Barca đã hoạt động sôi nổi. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro mua cầu thủ, ở chiều ngược lại họ cũng chia tay rất nhiều cầu thủ. Bộ đôi Samuel Umtiti và Ivan Rakatic được đồn đoán sẽ rời Camp Nou, họ được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Chuyển nhượng Barca bán Rakitic và Umtiti ở Hè 2020 hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Umtiti và Rakitic ở Hè năm tới


Juventus muốn mua Rakitic
, Inter Milan và MU cũng muốn có tiền vệ này. Còn với Samuel Umtiti, anh là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không muốn rời Camp Nou, đó là lý do khiến những đội bóng lớn thất bại trong việc đưa Umtiti và Rakitic rời TBN.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Samuel Umtiti và Ivan Rakatic không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Rakitic mới có 2 lần ra sân ở La Liga, đều từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 65 phút thi đấu, trong khi đó Umtiti không được trao cơ hội.

Theo MailOnline, chuyển nhượng Barca sẽ bán bộ đôi Samuel Umtiti và Ivan Rakatic vào Hè năm tới, qua đó có thêm kinh phí chiêu mộ những cầu thủ mới.

HLV Ernesto Valverde không hài lòng với phong độ của hai cầu thủ này, đó là lý do ông không trọng dụng Umtiti và Rakitic. Barca thậm chí đã đưa bộ đôi cầu thủ kể trên vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng bán Umtiti và Rakitic nếu nhận được 110 triệu bảng.

Barca muốn 60 triệu bảng cho Umtiti và 50 triệu bảng cho Rakitic, song nếu hai cầu thủ này không được ra sân thường xuyên, rất khó để đội bóng Tây Ban Nha thu về số tiền như mong muốn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X