Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lên tiếng giữa tin đồn sắp cập bến M.U

Thứ Hai 02/04/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa những tin đồn sắp chuyển sang M.U, Samuel Umtiti đã đích thân lên tiếng.


Có rất nhiều những tin đồn liên quan tới việc Samuel Umtiti sẽ rời khỏi Barcelona trong thời gian tới. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp với đội bóng này chỉ là 60 triệu Euro và rất nhiều đại gia muốn và có thể chi số tiền đó nhằm mang anh về.

Umtiti được cho là mục tiêu hàng đầu của M.U và HLV Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, Barca vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với anh để “cơi nới” lại số tiền bồi thường tương xứng với tài năng bởi một số điều khoản cá nhân chưa được thông qua.

Samuel Umtiti phat bieu ve tuong lai va Barca hinh anh

Samuel Umtiti phát biểu về tương lai trên Canal +


Samuel Umtiti phát biểu về tương lai cho biết cũng nhận thức được sự quan tâm của Man United và một số tên tuổi khác tại châu Âu. Tuy nhiên, bất ngờ là cầu thủ 24 tuổi cho biết mình vẫn đang rất hạnh phúc trong màu áo Barca.

“Có sự quan tâm từ một số CLB nhưng tôi xin khẳng định lại rằng có một số thông tin là không chính xác”, Umtiti nói với Canal +. “Trên thế giới, sự vật chuyển động rất nhanh nhưng phải nói rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. ”

“Tương lai là một chủ đề mà tôi không muốn nói quá nhiều. Tôi vẫn chưa có dự định gì cả. Cũng có động thái gia hạn hợp đồng từ phía Barca, nhưng chưa có gì là chính thức.”

Mourinho chi 102 triệu bảng nâng cấp hàng thủ MU
Man United đã bắt đầu có những cuộc đàm phán để chiêu mộ hai hậu vệ Alex Sandro và Samuel Umtiti ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Về điều khoản mua lại 60 triệu Euro được xem là hấp dẫn của mình, Umtiti nói thêm: “Điều khoản giải phóng hợp đồng không có ý nghĩa gì nhiều, mọi người đều biết điều đó. Nó liên quan đến tôi, nhưng không khiến tôi quá bận tâm. Tôi chú ý hơn đến những gì thể hiện trên sân và tận hưởng quãng thời gian này.”

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của Umtiti. Anh có 22 lần ra sân cho Barca tại La Liga và 34 trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết về Samuel Umtiti trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X