Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti khuyên Griezmann… không tới Barca

Chủ Nhật 24/03/2019 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti khuyên Antoine Griezmann không rời Atletico Madrid. Theo đồng đội trên ĐT Pháp, ngôi sao này sẽ cảm thấy hối tiếc nếu ra đi.

Antoine Griezmann không cho thấy có dấu hiệu không hài lòng ở Atletico Madrid và muốn chuyển đến Barcelona. Đó là nhận xét của hậu vệ Samuel Umtiti của chính đội bóng xứ Catalonia.
 

Có tin Griezmann sẽ rời Atletico


Atletico đã bị loại đau đớn bởi Juventus tại vòng 1/8 Champions League khi dẫn trước 2-0 ở lượt đi nhưng thua lại 3-0 ở lượt về. Lập tức, những thông tin tiêu cực về tương lai ngôi sao Antoine Griezmann xuất hiện. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi này được cho là muốn rời Atletico để tìm kiếm những danh hiệu lớn.

Samuel Umtiti khuyên Antoine Griezmann không rời Atletico hình ảnh

Samuel Umtiti khuyên Antoine Griezmann không rời Atletico Madrid


Cần biết rằng 1 năm trước, chính Griezmann đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico tới năm 2023 dù nhận được rất nhiều lời mời, đặc biệt là từ Barcelona. Giờ đây, mọi chuyện thay đổi hẳn dù các đồng đội bao gồm Alvaro Morata muốn Griezmann tiếp tục ở lại sân Wanda Metropolitano.
 

Umtiti không tin lời đồn


Samuel Umtiti khuyên Antoine Griezmann không rời Atletico Madrid. Đồng đội trên ĐT Pháp không cảm thấy ngôi sao 28 tuổi có dấu hiệu bất ổn tại CLB chủ quản và có thể sẽ hối hận nếu chia tay.

“Tôi biết Antoine rất hạnh phúc ở Madrid, điều đó tốt cho anh ấy. Đó là đội bóng xây dựng quanh anh ấy và đừng quên rằng trong sự nghiệp, có những lựa chọn mà chúng tôi có thể đưa ra và sau đó hối tiếc”, Umtiti bày tỏ trên Telefoot.

“Nhưng tôi biết Griezmann đang cảm thấy rất vui tại Atletico. Anh ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên thế giới vì phẩm chất tốt của mình, dù ở Barcelona hay ở nơi khác mà vẫn có thành công.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X