Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Umtiti phủ nhận tin đồn liên quan đến MU và Arsenal

Thứ Bảy 18/04/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Samuel Umtiti khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Barca và không muốn rời sân Camp Nou ở Hè 2020.

Samuel Umtiti muốn tiếp tục gắn bó với Barca


Sự nghiệp của trung vệ Samuel Umtiti ở Camp Nou liên tục bị gián đoạn vì chấn thương. Chẳng hạn từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, anh mới đá chính 24 lần trên mọi mặt trận.
 
Trung vệ Samuel Umtiti lên tiếng về tương lai hình ảnh

Samuel Umtiti được nhiều đội bóng quan tâm


Bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ thanh lý trung vệ này vào mùa hè 2020 và những CLB như Arsenal, MU hay Chelsea rất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993.

Trong khi đó bản thân Umiti vẫn muốn bám trụ ở sân Camp Nou. Nói về tương lai của mình, Umtiti khẳng định: 

"Tôi không bất ngờ khi mình được liên hệ với những đội bóng nước Anh. Các thông tin đó xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua. Thậm chí không ít bạn bè nhắn tin hỏi tôi dồn dập rằng: Cậu sắp đến Arsenal à! Hôm sau lại có người hỏi cậu sẽ tới Old Trafford ư?. Tôi bảo không, xin lỗi nhưng tôi muốn ở lại Barca".

"Người đại diện của tôi chưa tiến hành trao đổi với bất cứ đội bóng nào bởi chính tôi đã nói với ông ấy rằng, tôi không quan tâm đến mọi lời chào mời. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Barca, đội bóng tôi yêu mến từ khi còn bé".

"Quãng thời gian vừa qua thật khó khăn đối với tôi. Những chấn thương khiến tôi không thể ra sân thi đấu thường xuyên, nhưng tôi sẽ không bị đánh gục. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ, chắc chắn là như vậy. Tôi đang nỗ lực hồi phục, tôi muốn ra sân thường xuyên và cùng Barca giành những chiến thắng".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X