Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca bị phạt tiền tỷ can tội phá hoại tài sản

Chủ Nhật 15/03/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án thành phố Barcelona đã yêu cầu trung vệ Samuel Umtiti phải đền bù thiệt hai do làm hư hỏng căn nhà đã thuê trước đây.

Tòa án tại đô thị Esplugues de Llobregat thuộc thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đã tuyên phạt Samuel Umtiti phá hoại tài sản và yêu cầu trung vệ người Pháp phải trả số tiền 33.000 Euro để đền bù thiệt hại khi làm hư hỏng rất nặng một căn nhà đã từng thuê.

 

Sao Barca Samuel Umtiti bị phạt tiền tỷ can tội phá hoại tài sản hình ảnh
Samuel Umtiti

Sau khi Umtiti đáo hạn hợp đồng và rời đi, chủ nhà đã không khỏi sốc khi kiểm tra và phát hiện hàng loạt thiệt hại trong căn hộ gồm những đồ đạc nội thất không thể sử dụng, bếp nồi cháy khét lẹt, bát đĩa vỡ tan bầy bừa khắp nơi, cũng như rất nhiều khu vực trong nhà như trần, tường và sàn không được bảo quản kỹ lưỡng.

Thậm chí còn có cả thức ăn thừa bốc mùi hôi thối vương vãi. Ngay cả thảm cỏ trong khuôn viên cũng bị xới tung lên như trải qua một cơn địa chấn. Bên cạnh đó, những viên gạch ốp quanh thành bể bơi bị bôi bẩn và cậy phá rất nhiều.

Cách đây không lâu, Umtiti đã mất 14.000 Euro cho phần thiệt hại ban đầu. Sau tuyên bố mới nhất từ tòa án, nhà đương kim vô địch thế giới sẽ phải chi trả nốt 19.000 Euro còn lại cho gia chủ trong thời gian tới đây.

Không chỉ Umtiti, một cầu thủ khác của Barca cũng người Pháp là Ousmane Dembele đã bị khởi kiện vì làm hư hỏng nhà thuê. Cụ thể tài năng trẻ sinh năm 1997 bị tòa án phạt 10.000 Euro do biến căn nhà thuê tại Đức hồi còn thi đấu cho Dortmund thành bãi rác và làm hư hỏng đồ đạc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X