Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Etoo tiết lộ tương lai Lionel Messi

Thứ Năm 12/03/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo nói về tương lai tiền đạo Messi, người cũ tin M10 sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Eto'o  tin tưởng Messi sẽ không rời Barca


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Lionel Messi trở thành đề tài nóng bỏng. Ngôi sao sinh năm 1987 được cho là có mâu thuẫn với BLĐ Barca. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Samuel Etoo nói về tương lai tiền đạo Messi hình ảnh

Mess được đồn đoán có thể rời Barca ở Hè 2020


Đã có những tin đồn cho rằng Messi muốn rời Barca. Hiện Man City, Inter Milan và một số đội bóng ở Mỹ và châu Á muốn có M10, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một mức lương khổng lồ. Việc Barca đang không cho thấy sự ổn định càng khiến khả năng Messi ra đi cao hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Samuel Eto'o nói về tương lai tiền đạo Messi, người cũ tin M10 sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

“Mọi người đã nói quá nhiều đến tương lai của Messi, nhưng tôi nghĩ rằng thực tế chẳng có gì để nói cả. Messi vẫn hạnh phúc ở Camp Nou, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với Barca mà thôi. Messi vẫn còn giàu sự khát khao cống hiến thể hiện qua những bước chạy”.

“Tôi cho rằng, Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp. Tôi thường xuyên nói chuyện với Messi, tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy và tôi biết cậu ấy mong muốn điều gì. Có một vấn đề nhỏ giữa cậu ấy và Barca, nhưng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết mà thôi”.

Mùa giải năm nay, Messi vẫn là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Barca. Dù bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa vì chấn thương, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn kịp sở hữu 24 bàn thắng, 15 kiến tạo sau 31 trận. 

Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi trong bối cảnh Antoine Griezmann mờ nhạt còn Luis Suarez và Ousmane Dembele dính chấn thương. Mới đây, Messi có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X