Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trượt giải The Best, Messi nhận được sự an ủi

Thứ Ba 25/09/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Eto'o phát biểu về Lionel Messi. Cựu tiền đạo Barcelona không nghi ngờ gì vào việc siêu sao người Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước tới nay.
 

Messi không giành giải The Best


Lần đầu tiên kể từ năm 2006 tới nay, Lionel Messi không lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Kết quả bầu chọn được công bố chỉ ra chân sút 31 tuổi chỉ xếp thứ 5 với vỏn vẹn 9% số phiếu.

Dù được điền tên vào đội hình tiêu biểu của năm (FIFPro World XI), Messi vẫn quyết định không đến London tham dự lễ trao giải mang tên The Best. Đổi lại, Messi nhận về nhiều lời sỉ vả từ các huyền thoại như HLV Fabio Capello, cựu danh thủ Diego Forlan…

Samuel Etoo phát biểu về Lionel Messi hình ảnh

Samuel Eto'o phát biểu về Lionel Messi với những lời khen


Luka Modric là người được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Theo sau tiền vệ của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah.
 

Eto'o ca ngợi hậu bối


Bất chấp những điều nói trên, Samuel Eto'o phát biểu về Lionel Messi vẫn dành cho đàn em những lời khen. Họ đã từng sát cánh tại Barca giai đoạn năm 2004 tới 2009. “Messi, đối với chúng tôi, sẽ luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Eto'o nói.

“Những người tham gia bầu chọn đã bỏ phiếu cho Modric, Ronaldo và Salah, những cầu thủ đã chơi tốt trong năm nay. Nhưng đối với những người như tôi và một số khác, nó không thay đổi thực tế rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.”

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã giành được 9 chức vô địch La Liga và 4 Champions League cùng Barcelona. Xét trên khía cạnh cá nhân, El Pulga cũng đã 5 lần giành Quả bóng vàng.

Xem thêm một số bài viết khác về lễ trao giải The Best trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X