Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Etoo: "Hazard ở gần đẳng cấp của Messi"

Thứ Bảy 27/07/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo khen ngợi Eden Hazard, người cũ của Barca và Chelsea tin rằng cầu thủ người Bỉ ở gần đẳng cấp của Lionel Messi.

Eto'o đánh giá cao Hazard


Eden Hazard là trụ cột của Chelsea trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Bỉ ghi 21 bàn và cung cấp 18 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh.
Samuel Etoo khen ngợi Eden Hazard hình ảnh

Samuel Eto'o khen ngợi Hazard


Hợp đồng của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn 12 tháng, cầu thủ 28 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Anh muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid, sau một thời gian đàm phán đội bóng thành Madrid đã có được điều mình cần.

Real Madrid mua thành công Hazard với giá 115 triệu euro. Samuel Eto'o khen ngợi Eden Hazard, người cũ của Barca và Chelsea tin rằng cầu thủ người Bỉ ở gần đẳng cấp của Lionel Messi.

"Hazard phải giành Quả bóng Vàng. Cậu ấy không làm được điều đó ở Chelsea, song có thể giành danh hiệu này ở Real Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới, Real đã phải bỏ ra số tiền lớn để có Hazard. Bây giờ mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cậu ấy”.

“Hazard là một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy ở gần với đẳng cấp của Messi. Tôi nghĩ rằng Hazard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid, nếu cậu ấy phát huy hết khả năng của mình, cậu ấy có thể giúp Real Madrid giành những danh hiệu. Tôi tin Hazard sẽ là ngôi sao mới của Real Madrid”.

Sau khi tới Bernabeu, Hazard cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên những gì cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện là không mấy ấn tượng.

Real Madrid đang mâu thuẫn nội bộ vì Eden Hazard. Thông tin từ Diario Gol cho biết, những cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ là Ramos, Casemiro, Marcelo và Carvajal hầu như không nói chuyện với Hazard, dẫn đến những người còn lại cũng chẳng tiếp xúc với cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X