Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Etoo có lời khuyên cho Barca vụ Neymar

Thứ Hai 29/07/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo nói về khả năng Barca mua Neymar, người cũ khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Barca không cần thiết phải mua Neymar


Sau 2 năm thi đấu cho PSG, Neymar đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại Barca ở Hè 2019. Số 10 đã đến gặp BLĐ PSG đòi ra đi, anh thậm chí thể hiện quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử bằng việc từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp.
 
Samuel Etoo nói về khả năng Barca mua Neymar hình ảnh

Eto'o cho rằng Barca không cần thiết phải mua lại Neymar


Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cũng đã chuẩn bị những lời đề nghị qua đó mua lại tiền đạo này. Barca muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Mới đây tân binh khủng De Jong muốn Barca mua Neymar, cầu thủ người Hà Lan bày tỏ mong muốn ngôi sao đàn anh Brazil trở về Camp Nou để làm đồng đội của mình trong mùa giải tới đây. Messi cũng được cho là muốn tiếp tục làm việc với tiền đạo 27 tuổi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Samuel Eto'o nói về khả năng Barca mua Neymar, người cũ khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

"Nếu Neymar trở lại Barca hàng công của đội bóng sẽ có thêm một lựa chọn tốt, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ hàng công của đội bóng đã ổn, Barca không cần thiết phải mua bằng được Neymar ở Hè 2019”.

“Griezmann, Messi và Suarez, trong số họ ai ngồi dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn. Barca có thể mua lại Neymar, nhưng tôi nghĩ Hè 2019 không phải là thời điểm thích hợp để họ làm vậy. Barca nên ưu tiên những vị trí khác thay vì mua thêm ngôi sao tấn công trong thời gian còn lại ở Hè 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X