Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri tại Sevilla: Coi thầy như bạn, được khuyến khích đi bar

Thứ Tư 06/05/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Samir Nasri tiếp tục tiết lộ quãng thời gian vui vẻ của mình trong quá khứ, với việc Sevilla chấp nhận toàn bộ yêu sách ăn chơi của cầu thủ này.

HLV Sevilla ủng hộ Nasri đi bar

Đạt đỉnh cao trong màu áo Arsenal, nhưng kể từ khi gia nhập Man City – Samir Nasri đã dần huỷ hoại sự nghiệp của mình. Bị tống sang Sevilla dưới dạng cho, mượn, cầu thủ người Pháp đã nhận được những đặc quyền ăn chơi nhảy múa, như thể anh là Ronaldinho tại Flamengo.
Chia sẻ về điều này, cựu Pháo thủ cho biết: “Tôi có mối quan hệ thân tình với HLV Jorge Sampaoli tại Sevilla. Đối với tôi, ông ấy giống như một người bạn hơn là một HLV. Sampaoli rất thích tôi và muốn tôi gia nhập cùng ông ấy.

Ông ấy nói rằng: ‘Hãy đến đây nào, cậu có thể say xỉn, đi bar, làm mọi thứ có thể và tôi sẽ luôn ủng hộ cậu. Tất cả những gì tôi yêu cầu, chỉ là cậu ra sân chơi tốt vào cuối tuần là được’.

Nasri coi thầy như bạn tại Sevilla hình ảnh

Samir Nasri coi thầy như bạn trong quãng thời gian ở Sevilla


Trên thực tế, có một lần tôi không thể ra sân và chỉ muốn về nhà, Sampaoli đã yêu cầu về cùng để xem nhà tôi và chăm sóc mấy con chó.

Tôi không còn niềm đam mê chơi bóng sau đó. Tôi thậm chí đã nói với Sampaoli hãy để tôi ở ngoài, nhưng ông ấy lúc nào cũng muốn tôi ra sân. Tôi cảm thấy lạc lõng, lo lắng và tức giận với mọi thứ. Bóng đá đã chấm hết với tôi.”
Cùng với đó, Nasri cũng thừa nhận những gì xảy ra tại Los Angeles đã huỷ hoại sự nghiệp của anh, với án treo giò 18 tháng do sử dụng chất cấm. Hiện nay, Nasri đang khoác áo CLB Anderlecht, và mới trải qua rắc rối tới Dubai giữa mùa cách ly mà không thông báo cho đội.

Dùng doping, sao khủng Premier League nhận án treo giò... 18 tháng
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ từng khoác áo Arsenal và Man City – Samir Nasri bị treo giò 18 tháng vì sử dụng chất cấm.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X