Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Real Madrid kiên nhẫn với Jovic

Thứ Hai 14/10/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michel Salgado cho rằng Luka Jovic là một tiền đạo tuyệt vời và khuyên Real Madrid kiên nhẫn với “bom tấn” người Serbia.
Jovic vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến từ Frankfurt với giá 60 triệu euro. Cầu thủ 21 tuổi cập bến Bernabeu sau một mùa giải 2018/19 cực kỳ thăng hoa với 27 bàn thắng. Nhưng kể từ trận đấu ở vòng loại Euro 2020 hồi tháng Sáu, Jovic vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Người cũ khuyên Real Madrid kiên nhẫn với tiền đạo Jovic hình ảnh

Salgado khuyên Real Madrid kiên nhẫn với Jovic


Michel Salgado, người từng có quãng thời gian thi đấu thành công ở Real Madrid, đã được hỏi về trường hợp của Jovic. Và anh đã chia sẻ trên Omnisport: “Jovic là một cầu thủ trẻ. Nếu Real Madrid đã chiêu mộ cậu ấy thì chắc chắn họ phải có lý do. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời ở Frankfurt. Cậu ấy ghi được nhiều bàn và có khả năng đóng góp ấn tượng trong tấn công.

Rõ ràng là Real Madrid cần một số 9, một tiền đạo cắm. Benzema là một số 9 kiểu khác, một cầu thủ nhận bóng và phối hợp thay vì dứt điểm. Jovic vẫn phải học hỏi vì cậu ấy còn trẻ và Real Madrid là một đội bóng mang lại nhiều áp lực. Cậu ấy cần thời gian và tôi tin cậu ấy sẽ được trao đủ thời gian để thể hiện bởi vì tất cả chúng ta đều biết cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời”.


Salgado cũng khuyên HLV Zidane trao cho Jovic thêm những khoảng trống và dần dần ông sẽ được đền đáp bằng những màn trình diễn tốt hơn của cầu thủ này.

Jovic và Real Madrid sẽ trở lại chinh chiến ở La Liga cuối tuần này với trận gặp Mallorca vào 2h đêm Chủ nhật.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X