Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mất danh hiệu tiền đạo phải đắt giá nhất hành tinh

Thứ Ba 11/02/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sắp bước sang tuổi 33, việc Lionel Messi phải nhường lại vị trí tiền đạo cánh phải đắt giá nhất hành tinh cho các đàn em cũng là điều dễ hiểu.

Theo công bố mới nhất của trang định giá cầu thủ Transfermarkt thì siêu sao Lionel Messi đã để mất vị trí tiền đạo chạy cánh phải đắt giá nhất hành tinh. Được biết giá trị của M10 liên tục tụt dốc trong hai năm qua.

Salah vượt Messi trở thành tiền đạo cánh phải đắt giá nhất hành  hình ảnh
Messi mất danh hiệu tiền đạo phải đắt giá nhất hành tinh vào tay Salah.

Ở thời điểm hiện tại, giá trị của chân sút người Argentina theo Transfermarkt ước tính chỉ vào khoảng 140 triệu euro, giảm 40 triệu so với thời điểm cách đây hai năm.

Lúc này Messi chỉ đứng thứ 2 trong danh sách của Transfermarkt, xếp sau tiền đạo Liverpool Mohamed Salah. Lúc này ‘Messi Ai Cập’ đang được cho vào khoảng 150 triệu euro.

Đứng thứ 3 trong danh sách này là tiền vệ Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Trong khi Bernardo Silva (100 triệu euro - Man City), Serge Gnabry (80 triệu euro - Bayern Munich) lần lượt đứng ở các vị trí thứ 4 và 5 trong danh sách.

Messi mất danh hiệu tiền đạo phải đắt giá nhất hành tinh hình ảnh 2
Transfermarkt đánh giá Salah là tiền đạo phải đắt giá nhất hành tinh

Trên phương diện cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Kylian Mbappe (PSG) đứng ở vị trí cao nhất. Transfermarkt định giá chân sút người Pháp 200 triệu euro. Raheem Sterling (Man City) và Neymar (PSG) đứng phía sau khi được định giá 160 triệu euro. Trong khi đó Ronaldo ở tuổi 35 đã ‘mất giá’ thê thảm. Lúc này CR7 chỉ đứng thứ 45 trong danh sách, với giá trị 75 triệu euro.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X