Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah báo tin mừng cho Real và Barca

Thứ Tư 17/10/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah muốn thi đấu ở La Liga, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Real và Barca tỏ ra rất vui mừng.

Salah muốn thi đấu ở La Liga


Mohamed Salah đến Liverpool với giá 37 triệu bảng từ Roma, ngôi sao người Ai Cập thực sự là món hời với đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1992 ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 32 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
 
Mohamed Salah muốn thi đấu ở La Liga hình ảnh

Salah ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở La Liga


Cầu thủ 26 tuổi là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa ở Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao người Ai Cập lọt vào tầm ngắm của Real và Barca.

Tuy nhiên, Liverpool khẳng định không bán Salah với bất kỳ giá nào, đội bóng thành phố Cảng cũng đã thuyết phục thành công tiền đạo người Ai Cập ký hợp đồng mới. Hiện Salah đang hạnh phúc ở sân Anfield, anh đang quyết tâm đóng góp cho đội bóng thành phố Cảng.

Tuy nhiên, tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Mohamed Salah muốn thi đấu ở La Liga. Hiện tại cựu sao Roma hạnh phúc ở Anfield, nhưng trong tương lai anh muốn được thi đấu ở Tây Ban Nha, Salah ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở La Liga và muốn thử sức ở đây.

Thông tin được Don Balon đăng tải chắc chắn sẽ khiến Real và Barca “mở cờ trong bụng”. Hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha rất muốn có chữ ký của cầu thủ 26 tuổi, Liverpool được cho là muốn thu về 160 triệu euro cho ngôi sao của mình.
 
Mohamed Salah muốn thi đấu ở La Liga hình ảnh 2

Salah có thể cập bến La Liga trong tương lai


Salah dính chấn thương trong màu áo ĐT Ai Cập, nhưng ngôi sao sinh năm 1992 đã tập luyện trở lại. Phía Liverpool thông báo cầu thủ 26 tuổi đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield ở vòng 9 Premier League.

Liverpool đang gây thất vọng khi không thắng trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chỉ phải gặp đối thủ yếu như Huddersfield là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp tìm lại cảm giác chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X