Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại sai lầm không thể tha thứ của Courtois trước Alaves

Chủ Nhật 29/11/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm không thể tha thứ của Courtois khiến Real Madrid cay đắng nhận thất bại 1-2 trước Alaves ngay trên sân nhà.

Sai lầm không thể tha thứ của Courtois

Phút 49, khi Real Madrid đang bị dẫn 1 bàn, Courtois nhận đường chuyền về của đồng đội và lóng ngóng chuyền bóng thẳng vào chân Joselu. Cầu thủ của Alaves không bỏ lỡ cơ hội để dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Real Madrid sau đó dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ có 1 bàn thắng của Casemiro, qua đó thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Alaves.

Sai lầm không thể tha thứ của Courtois trước Alaves hình ảnh
Sai lầm của Courtois trong trận gặp Alaves.

Theo thống kê, không có một thủ môn nào ở La Liga từ tháng 6 tới nay mắc lỗi nhiều hơn Courtois. Anh đã có 2 sai lầm khiến Real Madrid bị thủng lưới.

Cách đây chưa lâu, Courtois cũng từng dính phốt tại ĐT Bỉ. Trong trận gặp  Đan Mạch vừa qua, thủ môn 28 tuổi khống chế lỗi đường chuyền về đơn giản của Chadli và để bóng bay thắng vào lưới. Rất may khi ở trận đấu này, ĐT Bỉ vẫn thắng 4-2 chung cuộc.

Thua sốc Alaves, HLV Zinedine Zidane phản ứng thế nào?
Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Alaves ở La Liga, HLV Zinedine Zidane đã từ chối giải thích lý do Los Blancos phải nhận thất bại.
NHM Real Madrid nổi điên sau sai lầm không thể tin được của Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Alaves, với sai lầm của mình cầu thủ sinh năm 1992 đã bị chỉ...
Thua cay đắng Alaves, Real Madrid còn nhận thêm tin sốc
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Alaves, không những vậy họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X