Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Bayern chê Varane có giá không đến… 5 triệu euro

Chủ Nhật 12/04/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Willy Sagnol, Bayern Munich đã không sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro (4,5 triệu bảng) cho Raphael Varane và để anh sang Real Madrid năm 2011.

Cựu tuyển thủ Pháp kể lại sự thất bại của CLB cũ trong thương vụ mang hậu bối đồng hương về Đức.

Varane tỏa sáng ở Real

Raphael Varane chỉ cần 1 mùa chơi cho đội 1 của Lens để chứng tỏ tiềm năng lớn. Trung vệ người Pháp thu hút sự chú ý của HLV Jose Mourinho khi đó đang dẫn dắt Real Madrid.

Sốc Bayern chê Raphael Varane có giá không đến… 5 triệu euro hình ảnh
Varane là trụ cột của Real suốt nhiều năm qua

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tìm cách mang Varane tới Madrid vào mùa hè năm 2011 và đã thành công. Anh ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu khi mới 18 tuổi.

Từ đó đến nay, Varane đã có hơn 300 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường, ghi được 14 bàn thắng và cùng họ giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ. Vài năm qua, anh được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới, kết hợp tuyệt vời cùng Sergio Ramos.

Bayern rất tiếc

Willy Sagnol giải nghệ ở Bayern năm 2009 và đảm nhận vai trò trinh sát viên tại đây. Cựu tuyển thủ Pháp tiết lộ đã khuyên CLB chủ quản chiêu mộ Varane nhưng bất thành. Anh nói với RMC Sport:

Sagnol, cuu ngoi sao cua Bayern va doi tuyen Phap
Sagnol tiếc nuối khi Bayern tiếc tiền ở thương vụ này

“Khi tôi ở Bayern, một ngày nọ, một người bạn gọi cho tôi và nói: anh nhất định phải đến Lens để xem một chàng trai siêu thú vị. Không lâu sau, tôi tới đó xem Varane và thấy cậu ấy trưởng thành như thế nào.”

“Cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong hiệp 1 trước khi chuyển sang trung vệ sau giờ nghỉ. Tôi đã có một số kết nối với Lens và trong vòng 48 giờ, tôi đã xoay sở để có được một mức giá cộng thêm một số phụ phí bao gồm thực hiện một trận đấu giao hữu nhỏ.”

“Mức giá của Varane từ 4 tới 5 triệu euro. Nhưng khi tôi đưa hồ sơ cho ban lãnh đạo, tôi được trả lời rằng giá đó vẫn còn hơi đắt đối với một cầu thủ 18 tuổi. 2 tháng sau, Varane tới Real với giá 10 triệu euro.”

“Cậu ấy không hề hối hận về việc đến Madrid, tôi chắc chắn cậu ấy rất hạnh phúc. Nhưng với một nhà tuyển dụng, việc không thể thuyết phục được quản lý hiểu những điều này thật khó chịu. Lúc đó, tôi dám chắc Bayern đã có trung vệ phục vụ từ 10 đến 12 năm.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X