Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định Pogba muốn cập bến Bernabeu

Thứ Ba 28/04/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Willy Sagnol khẳng định Pogba muốn gia nhập Real Madrid và mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để ngôi sao của MU gia nhập sân Bernabeu.
Mùa giải 2019/20 đem đến một sự ức chế lớn cho Pogba. Cầu thủ này liên tục dính chấn thương mắt cá và khả năng đóng góp trên sân cỏ của anh bị giới hạn rất nhiều. Ngôi sao người Pháp chỉ được ra sân 8 trận và có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ thay đổi CLB khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định Pogba muốn cập bến Bernabeu hình ảnh

Sagnol: "Pogba muốn đến Real Madrid"


Pogba thi đấu không đạt kỳ vọng kể từ khi trở lại MU từ Juventus năm 2016. Anh thể hiện tài năng của mình tương đối nhỏ giọt và không chơi ở đẳng cấp cao một cách thường xuyên. Anh thậm chí còn thừa nhận mình muốn tìm kiếm một thử thách mới ngoài Manchester hè năm ngoái giữa tin đồn chuyển đến Real Madrid.

Hè này, Los Blancos được cho là sẽ gửi một lời đề nghị chính thức tới cho MU. Và cựu cầu thủ Sagnol cho rằng mọi điều kiện đều hoàn hảo để thương vụ Pogba chuyển đến Real Madrid hoàn thành.

“Mọi điều kiện đều ở đó để Pogba gia nhập Real Madrid. Florentino Perez muốn cậu ấy, Zidane muốn cậu ấy và Pogba cũng muốn thương vụ này xảy ra.

Tôi nghĩ Man United sẽ rất vui mừng nếu như họ không còn phải trả khoản lương khổng lồ của cậu ấy nữa. Họ cũng muốn dùng tiền đó để đầu tư vào những cầu thủ mới. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị để thương vụ này xảy ra. Tôi chỉ hy vọng chúng ta sẽ thấy Pogba của Pháp ở Real chứ không phải Pogba của Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X