Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được khuyên ở lại PSG thêm 1 năm trước khi đến Real

Thứ Sáu 17/04/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bacary Sagna đã khuyên Mbappe nên ở lại PSG thêm 1 mùa giải trước khi cân nhắc chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.
Mbappe đang tiếp tục được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Có những tin đồn thậm chí còn khẳng định Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mbappe vào cuối mùa giải này. Nhưng Sagna tin rằng Mbappe nên chờ đợi thêm 1 năm trước khi cân nhắc chuyển đến Bernabeu.

Mbappe được khuyên ở lại PSG thêm 1 năm trước khi đến Real hình ảnh

Mbappe được khuyên ở lại PSG thêm 1 năm trước khi đến Real


“Tôi nghĩ chơi thêm 1 mùa giải nữa ở Paris sẽ tốt cho cậu ấy bởi vì họ đang có một đội hình tốt và có cơ hội tốt để vô địch Champions League. PSG đang tiến bộ khi họ chơi cực kỳ tự tin và không suy nghĩ đến những gì xảy ra với họ ở Champions League trong quá khứ. Tôi nghĩ rằng họ có cơ hội tốt để lên ngôi ở giải đấu.

Khi họ đối đầu với Dortmund, tôi không kỳ vọng họ sẽ chiến thắng. Bởi vì tôi nghĩ họ vẫn còn sợ thất bại. Nhưng những gì họ thể hiện hoàn toàn khác.

Bất kể khi nào Neymar và Mbappe thi đấu và họ có thái độ đúng đắn, PSG có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Khi bạn nhìn Neymar lui về phòng ngự như trước Dortmund thì đó là một tín hiệu tốt. Vậy nên trước khi rời đi, sẽ tuyệt hơn nhiều nếu Mbappe thành công cùng PSG”.


Trong quãng thời gian ở PSG, Mbappe đã ghi được 71 bàn chỉ sau 92 lần ra sân. Anh cùng đội bóng này giành được 2 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp. Hợp đồng của Mbappe còn thời hạn tới năm 2022 nhưng đội bóng nước Pháp đã rục rịch gia hạn ngay từ bây giờ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X